Thêm bằng chứng Midu "gương vỡ lại lành" với Phan Thành

01/12/2015 - 07:34

PNO - Những câu hát đầy tình yêu cùng sự vui tươi của Midu khiến nhiều người cho rằng, cô đã tha thứ cho Phan Thành.

Trở lại sau những biến cố của cuộc đời, mới đây trên trang cá nhân của mình, hotgirl Midu vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất. Hotgirl xinh đẹp thướt tha như tiên nữ trong bộ váy xanh giữa thiên nhiên. Có thể thấy, sự thư thái và an nhàn xen lẫn niềm vui trong bộ ảnh này của Midu.

Đi kèm với những hình ảnh mới nhất, Midu chú thích bằng hai câu hát: "Em là ai giữa cuộc đời này. Em từ đâu bước bến nơi đây...". Sẽ không có gì đáng nói nếu đây không phải là hai câu hát của bài hát "Bên nhau trọn đời", một bài hát về hạnh phúc của tình yêu lứa đôi được bên nhau mãi mãi.

Them bang chung Midu

Chính những câu hát này cùng với vẻ thư thái, an nhàn xen lẫn vui tươi trong bộ hình khiến không ít người khẳng định, đây là dấu hiệu mới nhất cho sự tái hợp của cặp đôi Midu và Phan Thành sau sóng gió.

Tin đồn Phan Thành và Midu tái hợp khi những hình ảnh về việc Phan Thành đi gặp bạn thân của Midu được hé lộ. Nhiều người đã đồn đoán rằng, Phan Thành đang cố gắng hết mình để có thể lấy lại tình yêu của vợ sắp cưới.

Sau buổi gặp gỡ giữa Phan Thành và bạn thân Midu, người ta thấy chàng thiếu gia đã phần nào tươi tỉnh hơn. Thay vì im hơi biệt tích, Phan Thành đã xuất hiện trở lại nhiều hơn và thậm chí, công chúng còn nhìn thấy nụ cười trên môi của vị đại gia trẻ này khi anh đi công việc.

Them bang chung Midu

Trong khi Phan Thành nở nụ cười thì Midu cũng lấy lại được sự vui vẻ thường thấy. Trên trang cá nhân của mình, Midu thường xuyên khoe những hình ảnh vui tươi cùng những chia sẻ cho thấy mọi chuyện với cô đã tốt đẹp hơn trước rất nhiều.

Không còn những trạng thái hay hình ảnh buồn, đầy ám chỉ, Midu giờ đã lấy lại niềm vui cho mình. Thậm chí, cô còn được cho là đăng tải dòng trạng thái mở lối làm hòa cho Phan Thành: "Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng. Khi trưởng thành, bạn nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa... mà cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời".

Xét cho cùng, những sóng gió vừa qua với Midu và Phan Thành cũng chỉ là những thử thách bình thường của tình yêu mà ai cũng có thể gặp phải. Sau sóng gió, chuyện Midu tái hợp với Phan Thành cũng là điều bình thường và không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI