Soái ca đích thực của Hoa hậu Việt

25/05/2016 - 07:22

PNO - Có lẽ, cho tới hiện tại trong các hoa hậu Việt chỉ có Thu Thảo là người đẹp may mắn nhất của showbiz Việt đã tìm được soái ca đích thực.

Chiều 24/5, Tổng thống Obama đã có buổi trò chuyện với các doanh nhân trẻ Việt Nam kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ. Trong buổi trò chuyện, ông Obama vui vẻ xuống bắt tay thân mật các doanh nhân trẻ có mặt tại trung tâm Dreamplex.

Và trước khi kết thúc buổi gặp gỡ, Tổng thống Obama đã tặng cho Nguyễn Trung Tín, CEO trung tâm Dreamplex, bức tranh có chữ ký của mình và căn dặn: Dream big Dreams - Mơ những giấc mơ lớn!

Trung Tín không chỉ là một doanh nhân trẻ thành đạt, mà anh còn được biết đến với vai trò là người yêu của Hoa hậu Thu Thảo. Thu Thảo là một trong những người đẹp Việt kín tiếng nhất trong showbiz, cô ít khi nhắc đến cuộc sống riêng tư từ gia đình, người yêu, bạn bè.

Soai ca dich thuc cua Hoa hau Viet

Lẽ ra, khi yêu được một doanh nhân trẻ và thành đạt như Trung Tín thì Thu Thảo phải cảm thấy tự hào và muốn 'khoe' với tất cả mọi người. Tuy nhiên, ngược lại, cô không khoe mẽ bạn trai bằng lời nói mà để cho Trung Tín chứng minh bằng hành động.

Nếu các người đẹp khác an phận thủ thường với một chàng doanh nhân nào đó, cũng giàu có, tuy nhiên lại ít danh tiếng hơn. Còn với Thu Thảo lại có một lựa chọn hoàn toàn khác. Cô là người có danh tiếng trong showbiz, là người đẹp sạch scandal, được mệnh danh là Hoa hậu của các hoa hậu. Chính vì danh tiếng này, là một cô gái hiền dịu xinh đẹp thì lẽ tất nhiên, Thu Thảo cũng phải chọn một người xứng tầm. Mà Trung Tín chính là lựa chọn đó - soái ca đích thực.

Việc này khiến người đẹp nào của showbiz Việt cũng phải ngưỡng mộ trầm trồ và thầm ghen tị với Thu Thảo.

Người đứng đầu của Nhà trắng đã tặng tranh cho anh như một bước ngoặt lớn, giúp anh không chỉ khẳng định về tài năng trong kinh doanh mà còn giúp anh có danh tiếng hơn trong lĩnh vực này. Địa vị của Trung Tín đã bước lên một đẳng cấp hoàn toàn khác. Bởi lúc này chàng doanh nhân trẻ đã hội tụ cả 4 yếu tố; đó là trẻ, tài năng, tiền tài và danh tiếng.

Điểm lại những người đẹp của showbiz Việt, đã mấy ai tìm được bạn trai, chồng hoàn hảo như thế. Họ có thể lấy được một đại gia, nhưng lại ít tiếng tăm hơn. Và lẽ đương nhiên cặp đôi trai tài gái sắc Thu Thảo - Trung Tín luôn được ủng hộ và ngưỡng mộ.

Thế nên, khi chọn được một người hoàn hảo như thế, Thu Thảo nên biết giữ chặt Trung Tín. Bởi một người chồng như anh rất hiếm và anh cũng sẽ là niềm mơ ước của biết bao cô gái khác.

Hạ Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI