Scandal ứng xử với Maya, Hà Hồ bị The Remix lợi dụng?

05/01/2016 - 07:48

PNO - Với chiêu bài của ban tổ chức, The Remix quả thực đã tạo được tiếng vang quá lớn còn với Hà Hồ, không quá khi nói rằng cô đã bị lợi dụng.

Quy tụ dàn thí sinh đình đám với như Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh... nhưng The Remix 2016 lại có một đêm thi mở màn khá nhạt với các tiết mục chưa thực sự tạo được dấu ấn. Thế nhưng, bù lại chương trình lại có sức hút từ câu chuyện hậu trường.

Tham gia The Remix với vai trò thí sinh, công chúng chờ đợi Maya và giám khảo Hà Hồ sẽ cư xử thế nào khi chạm chán nhau tại cuộc thi này. Tất cả bắt nguồn từ những tin đồn bạn trai đại gia kim cương của Hà Hồ chính là bố của con gái Maya cũng như là "người cũ" của nữ ca sĩ này.

Scandal ung xu voi Maya, Ha Ho bi The Remix loi dung?

Không phụ sự mong đợi về màn chạm chán này của hai người, Maya đã có màn mở đầu với câu nói đầy khiêu khích trích từ bộ phim Scandal do cô đóng: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu".

Nhiều người cho rằng, câu nói không mấy dễ nghe này được Maya "dành tặng" cho Hà Hồ vì mối quan hệ được cho là tình địch của hai người đẹp. Đáp lại màn biểu diễn của Maya trên sân khấu, Hà Hồ dường như bị đứng hình.

Vợ cũ của Cường Đô la không để lộ một chút biểu cảm trước màn biểu diễn của Maya và thậm chí, cô còn không đưa ra bất cứ lời nhận xét nào. Chính vì thế, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa hai người thực sự có vấn đề.

Scandal ung xu voi Maya, Ha Ho bi The Remix loi dung?

Hoàn toàn có cơ sở để tin rằng, đây là chiêu trò thông minh của nhà sản xuất để hút dư luận ngay từ đêm thi mở màn. Tất cả màn trình diễn của Maya đều đã được duyệt trước và cả câu nói khiêu khích cũng không phải là ngoại lệ. Và có lẽ, trong câu chuyện này, Hà Hồ là người bị lợi dụng cho màn kịch thêm hấp dẫn.

Hà Hồ là người quá thông minh và giàu kinh nghiệm trong việc ngồi ghế nóng, vì thế biểu cảm đứng hình dường như sẽ không thể xuất hiện với cô. Nếu như được biết trước kịch bản, có lẽ Hà Hồ sẽ không cư xử như vậy.

Còn nhớ khi ngồi ghế nóng The Voice, lúc bị đưa vào nhiều tình huống cũng oái oăm không kém, Hà Hồ với sự hoạt ngôn và khôn khéo đều làm chủ được mọi chuyện. Còn lần này, dường như cô cũng bị bất ngờ không nghĩ mọi chuyện lại khó xử đến vậy.

Với chiêu bài này của ban tổ chức, The Remix quả thực đã tạo được tiếng vang quá lớn còn với Hà Hồ, không quá khi nói rằng cô đã bị lợi dụng để trở thành diễn viên chính trong vở kịch hấp dẫn này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI