Sau tin tự tử, Thúy Vi khoe vòng một hấp dẫn và hé lộ điều sâu kín

24/10/2016 - 12:27

PNO - Có thể nói, sau tin đồn tự tử bằng thuốc, Thúy Vi đã trở lại với sự khác biệt về ngoại hình

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi vừa chia sẻ hình ảnh tóc tai rối bù vừa ngủ dậy. Đây là hình ảnh hiếm hoi của hotgirl đình đám này sau thời gian gian dài ở ẩn suốt thời gian qua.

Không khó để nhận ra sự khác biệt về ngoại hình của hotgirl xinh đẹp này so với trước đây. Chỉ cần nhìn vào bức hình mới nhất, người ta dễ dàng nhìn thấy vòng một của cô nảy nở hơn trước rất nhiều.

Sau tin tu tu, Thuy Vi khoe vong mot hap dan va he lo dieu sau kin

Điều này càng làm cho thông tin Thúy Vi dao kéo trùng tu nhan sắc là có cơ sở. Ngay trước đó, cô cũng bất ngờ tung ra dòng trạng thái đầy bức xúc cho rằng mình bị một người đàn anh tính lừa gạt.

Thúy Vi chia sẻ: "Tôi rất bực mình việc bị người khác lừa, không phải vì tôi đã bị họ lừa mà cái cách họ lừa quá ngu xuẩn.

Muốn lừa người khác đầu tiên phải nắm bắt điểm yếu họ, tiếp đến là đánh giá trình độ hiểu biết của họ, việc cơ bản như thế mà còn không biết nữa ở đó mà đi lừa em à :)) anh định liveshow hài đó hả ! Muốn lừa được em thì chỉ số IQ của anh phải hơn 140, nếu chỉ số IQ không cao thì chỉ số EQ phải cao để nắm thóp suy nghĩ và cảm xúc người khác, đi đo 2 cái chỉ số đó trước đi rồi hả nghĩ tới việc lừa tôiii".

Sau tin tu tu, Thuy Vi khoe vong mot hap dan va he lo dieu sau kin

Có thể nói, sau tin đồn tự tử bằng thuốc, Thúy Vi đã trở lại với sự khác biệt về ngoại hình nhưng độ "đanh đá", thẳng thắn của cô thì dường như vẫn không hề thay đổi chút nào.

Thế nhưng, bất ngờ nhất chính là hình ảnh Thúy Vi chia sẻ bức hình ai đình hoàng từ William và Công nương Kate. Phải chăng, sau bức tâm thư hé lộ về việc gia đình không êm ấm, đây chính là hạnh phúc mà cô luôn muốn có?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI