Sau tất cả những đau khổ Phan Thành đem tới, Midu nghĩ thế này về tình yêu!

04/12/2016 - 15:21

PNO - Midu chia sẻ: "Tình yêu với tôi bây giờ đơn giản lắm, chỉ cần một người yêu mình và mình cảm thấy yêu họ là được".

Midu từng được ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu đẹp với thiếu gia Phan Thành, nhiều người thực sự ghen tị với cô khi có lễ đính hôn đình đám và chuẩn bị về làm dâu nhà đại gia nổi tiếng. Thế nhưng, cuộc đời không ai biết được chữ ngờ và Midu cũng vậy.

Cô không thể ngờ người chồng sắp cưới lại có thể phản bội mình chỉ vì một cô hotgirl 17 tuổi ở Cà Mau là Thúy Vi. Không chấp nhận sự phản bội, Midu chọn cách hủy hôn và chấm dứt mọi chuyện dù Phan Thành luôn nỗ lực níu kéo sau những lầm lỗi.

Sau tat ca nhung dau kho Phan Thanh dem toi, Midu nghi the nay ve tinh yeu!

Sau chuyện buồn tình cảm, cô loay hoay thay đổi giữa nữ tính nhẹ nhàng và cá tính, nổi loạn một thời gian ngắn sau biến cố trước khi thực sự buông bỏ được hết để tập trung cho công việc, sự nghiệp.

Sau biến cố tình cảm, cô cũng đã có những thay đổi về tình yêu. Mới đây, cô đã hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm của mình cũng như cách nhìn của cô đối với tình yêu. Midu cho biết, cô chưa sẵn sàng để mở lòng với tình yêu sau những biến cố vừa rồi.

Midu chia sẻ: "Tình yêu với tôi bây giờ đơn giản lắm, chỉ cần một người yêu mình và mình cảm thấy yêu họ là được".

Sau tat ca nhung dau kho Phan Thanh dem toi, Midu nghi the nay ve tinh yeu!

Thời gian gần đây, cô tập trung cho kinh doanh và điện ảnh song song nhau nên cô phải cố gắng dành thời gian cho hợp lý, không gây áp lực cho bản thân mình. Cô cũng luôn biết cho bản thân những phút nghỉ ngơi để thư giãn, có được sự cân bằng trong cuộc sống.

Trước ý kiến cho rằng, giải thưởng của cô ở Hàn Quốc chỉ là giải bé xíu tầm cỡ "ao làng", người đẹp đã lên tiếng phản hồi: "Quan điểm của tôi thoáng hơn, giải thưởng quốc tế dù lớn hay nhỏ, dù đến từ quốc gia hay tổ chức nào trao tặng suy cho cùng cũng là vinh danh người Việt trên bản đồ thế giới. Là người Việt Nam, tôi luôn thấy ấm lòng và tự hào khi đồng hương được nhận giải thưởng quốc tế.

Liên hoan tôi tham dự là giải thưởng về văn hoá giải trí của Hàn Quốc, nơi hợp tác giao lưu với các bạn bè trong khu vực châu Á chứ không phải Giải thưởng cống hiến. Họ đề cử và xét đến quá trình làm việc, giao lưu hợp tác giữa các diễn viên châu Á với ngành giải trí của Hàn".

Cô cũng cho biết vì mình làm việc nhiều với các đối tác Hàn Quốc những năm qua trong các quảng cáo, phim chuyển thể từ Hàn Quốc nên được mời tham dự. Có lẽ, giờ lúc này với Midu, có những thứ phù hợp hơn một tình yêu!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI