Sau scandal với Hari Won, Vy Oanh khoe lưng chồng đi dạo trên biển

21/08/2016 - 07:27

PNO - Lần trở lại này của Vy Oanh dường như những scandal hơn hẳn những lần khoe tài năng.

Trở lại showbiz sau quãng thời gian sinh con bên Mỹ, Vy Oanh đánh dấu hình ảnh của mình với một MV ca nhạc mới. Thế nhưng, sản phẩm âm nhạc này của cô dường như bị lu mờ bởi những câu chuyện ngoài lề.

Đầu tiên, khi Ngô Kiến Huy có lời tố Hari Won đến muộn trong một chương trình thì Vy Oanh ngay lập tức có bài viết rất dài để lên tiếng về chuyện này. Không quá khi nói rằng, chính bài viết của Vy Oanh đã khiến cho câu chuyện trở lên ầm ĩ hơn, Hari Won vì thế cũng bị nhận nhiều ý kiến tiêu cực hơn.

Sau scandal voi Hari Won, Vy Oanh khoe lung chong di dao tren bien

Tưởng như chỉ là sự bức xúc trước một câu chuyện có liên quan tới nghệ sĩ như mình thì mới đây, Vy Oanh lại bắt đầu "quan tâm" tới câu chuyện của Thu Minh và chồng Tây của nữ ca sĩ này trong scandal bí tố trốn nợ.

Tiếp đó, dường như chính câu chuyện này lại kéo Vy Oanh vào mâu thuẫn với quản lí của Thu Minh. Hai bên tố nhau, giải thích qua lại và kết quả là nhiều người nói Vy Oanh không hiểu sao lại lên quan đến chuyện này.

Sau scandal voi Hari Won, Vy Oanh khoe lung chong di dao tren bien

Mới đây nhất, Vy Oanh chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc của mình khi cùng dạo bên bờ biển. Kèm theo hình ảnh hạnh phúc này, Vy Oanh chia sẻ thêm: "Thuyền lớn và thuyền con. Đưa nhau ra biển lớn. Lỡ sóng có giận hờn. Thuyền ba che chở hết".

Trước đó, Vy Oanh từng chia sẻ lí do giấu kín chồng: "Tôi không cố tình giấu mà bản thân chồng tôi, anh ấy muốn vậy. Những người làm kinh doanh thường không muốn bị để ý hay soi xét quá nhiều. Showbiz là một môi trường quá phức tạp, chúng tôi từng trải qua những tin đồn không hay, bị dư luận soi mói quá nhiều. Dường như người ta chỉ để ý đến những câu chuyện riêng tư đó mà bỏ qua những nỗ lực cố gắng của mình bao năm nay".

Ngay lập tức, hình ảnh này lạ khiến dư luận xôn xao bàn tán danh tính chồng đại gia của cô. Lần trở lại này của Vy Oanh dường như những scandal hơn hẳn những lần khoe tài năng. Phải chăng, Vy Oanh đang thay đổi chiến lược phát triển của mình?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI