Sau đám cưới, Trấn Thành coi công việc quan trọng hơn Hari Won?

28/12/2016 - 11:29

PNO - Với Trấn Thành, Hari Won là quan trọng hơn công việc và phải chăng, anh nên biết bên nào nặng bên nào nhẹ lúc này?

Ngay sau đám cưới với Hari Won, Trấn Thành đã tất bật trở lại với công việc. Những hình ảnh mệt nhoài sau hậu trường của anh khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nam MC này.

Sau đám cưới, Trấn Thành dường như đã trở lại với cuộc sống thường nhật. Nhiều người đang tò mò địa điểm đi du lịch hưởng tuần trăng mật của hai người nhưng tất cả chưng hửng khi cả hai vẫn chưa có chuyến nghỉ dưỡng với nhau sau đám cưới.

Sau dam cuoi, Tran Thanh coi cong viec quan trong hon Hari Won?

Ngay trước ngày cưới, Trấn Thành cũng rất bận rộn. Anh nhận show ngay sát ngày lên xe hoa và dường như, với Trấn Thành, suốt thời gian qua anh chỉ nghỉ có một ngày là ngày làm đám cưới với Hari Won. Mọi thời gian còn lại, Trấn Thành đều dành cho công việc.

Ai cũng biết thời điểm cuối năm là thời điểm bận rộn với những nghệ sĩ đắt show như Trấn Thành nhưng liệu bỏ qua ước muốn của vợ như thế có chấp nhận được không? Bởi dù là người trong showbiz nhưng Hari Won cũng là phụ nữ thường tình, mà phụ nữ ai chả muốn được yêu thương và hạnh phúc.

Sau dam cuoi, Tran Thanh coi cong viec quan trong hon Hari Won?

Trong hôn lễ, Trấn Thành từng chia sẻ: "Cảm ơn em đã đến bên đời như dòng nước mát giữa mùa khô hạn. Cho anh biết cách vì một người, để dám đặt niềm tin vào ngày mai. Cho anh thấy sự chờ đợi của mình là không lãng phí, phóng thích góc tối ngại đời trong anh, trao tặng anh phần thưởng của đời người - hôn nhân - điều mà cả kiếp này, chưa bao giờ anh nghĩ tới!".

Hari Won chia tay Tiến Đạt được đồn đoán là do yêu nhau gần chục năm vẫn chưa có một đám cưới. Trấn Thành giờ đã cho Hari Won điều đó thì xem ra, anh cũng cho vợ một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Với Trấn Thành, Hari Won là quan trọng hơn công việc và phải chăng, anh nên biết bên nào nặng bên nào nhẹ lúc này?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI