Sao Việt thờ ơ khiến Diệu Ngọc trắng tay ở Hoa hậu Thế giới?

19/12/2016 - 16:25

PNO - Sau thành công rực rỡ của Lan Khuê, tại sao Diệu Ngọc lại trắng tay?

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã khép lại với chiếc vương miện hoa hậu thuộc về người đẹp Stephanie del Valle Diaz của Puerto Rico. Đại diện của Việt Nam là Hoa khôi Diệu Ngọc không thể lọt Top nào trong đêm chung kết.

Sao Viet tho o khien Dieu Ngoc trang tay o Hoa hau The gioi?

Thất bại của Diệu Ngọc ở đấu trường Hoa hậu Thế giới là điều đã được dự báo từ trước bởi hình ảnh cô khá mờ nhạt ngay từ khi cuộc thi bắt đầu. Trong các phần thi phụ sau đó, Diệu Ngọc cũng không có được thành tích, kể cả trong các phần thi được kì vọng như Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Nhân ái hay Hoa hậu Truyền thông.

Sau thành công rực rỡ của Lan Khuê, tại sao Diệu Ngọc lại trắng tay?

Đầu tiên là sự không ủng hộ từ truyền thông, công chúng. Còn nhớ năm ngoái khi Lan Khuê thi Hoa hậu Thế giới, lượng người ủng hộ vô cùng đông đảo, nhiều sao Việt cũng kêu gọi bình chọn cho Lan Khuê. Chính vì thế, Lan Khuê đã xuất sắc lọt Top 11 nhờ bình chọn của khán giả.

Sao Viet tho o khien Dieu Ngoc trang tay o Hoa hau The gioi?

Còn Diệu Ngọc thì không được như vậy. Ngoài nỗ lực kêu gọi của mình gần như không có sao Việt nào trợ giúp cô trong cuộc đua bình chọn. Có lẽ, vì không có chỗ đứng và mối quan hệ trong showbiz nên cô bị làm lơ.

Ngoài chiều cao 1.83m thuộc hàng tốt nhất của cuộc thi thì Diệu Ngọc không có nhiều đặc điểm nổi trội. Cô khá lớn tuổi, ở độ tuổi của Diệu Ngọc rất ít người có thể đoạt thành tích cao chứ chưa nói đến việc tiến sau, giành vương miện cao quý.

Tính cách của Diệu Ngọc khá trầm và hiền. Điều này khiến cô dường như mất hút tại cuộc thi năm nay. Phong cách thời trang không quá ấn tượng cũng khiến người đẹp này không được truyền thông để ý. Việc liên tiếp gặp scandal có lẽ cũng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng ít nhiều.

Huy Nam
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI