Quế Vân tiết lộ Trường Giang "yêu giả", Nhã Phương cư xử bất thường

15/02/2016 - 13:23

PNO - Ngay từ khi bắt đầu, Trường Giang và Nhã Phương đã vướng nghi án chỉ là một chiêu PR.

Câu chuyện tình tay ba giữa Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương đang khiến dư luận chóng mặt khi không biết đường nào mà lần. Ngay khi Quế Vân đăng tải clip những hình ảnh tình cảm của mình với Trường Giang, nam diễn viên hài này lại diện đồ đôi ngay sau đó cùng Nhã Phương trong một sự kiện.

Công chúng cứ ngỡ rằng, sau hành động của Quế Vân cùng những dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nhã Phương thời gian gần đây, thì cặp đôi được tung hô một thời Trường Giang - Nhã Phương sẽ khó lòng xuất hiện chung, chứ chưa nói là tình cảm như thế này.

Que Van tiet lo Truong Giang

Ngay sau động thái sốc của Trường Giang - Nhã Phương thì trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ chia sẻ bức tâm thư tố Trường Giang là người hai mặt, sống lừa dối tình cảm của cô. Và cô cũng không hề mượn chuyện này để đánh bóng tên tuổi cho mình. 

Bỏ qua những chuyện khác, trong tâm thư của mình, Quế Vân đã hé lộ trước công chúng một điều rất thú vị: "Ngay đêm hôm đó anh gọi cho em... Khi nhìn thấy số điện thoại anh, tim em như vỡ tan... Em vui. Em nghe luôn và không hờn trách anh dù em rất buồn...

Anh giải thích gì anh nhớ không? Anh nói rằng anh xuất hiện như vậy vì áp lực công việc. Và vì người "khác" chứ trái tim anh không phải như vậy... Anh nhớ em..! Anh phải làm vậy vì fan... Em bỏ qua cho anh... ".

Theo như những gì mà Quế Vân chia sẻ, cô hé lộ Trường Giang và Nhã Phương thực sự chỉ là một chiêu PR mà cả hai đã diễn từ lâu, còn tình cảm thực sự giữa hai người không hề có tình yêu.

Que Van tiet lo Truong Giang

Từ khi bắt đầu, Trường Giang và Nhã Phương đã vướng nghi án chỉ là một chiêu PR khi yêu nhau quá nhanh và liên tục "sến sẩm" trước công chúng. Trường Giang thoải mái tình cảm với các cô gái, còn Nhã Phương cũng tình cảm vô tư bên Kang Tae Oh.

Ngay cả trong chuyện này, khi Quế Vân đăng tải clip tình cảm với Trường Giang thì Nhã Phương đã đi ngược lại những điều mọi cô gái thường làm. Cô diện đồ đôi tình tứ với Trường Giang như chưa có chuyện gì xảy ra. Điều này khiến không ít người phải sốc.

Thế nên, nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương chưa bao giờ có tình yêu càng có cơ sở để tin hơn. Và nếu thế, Quế Vân thực sự đã quá nóng vội khi vạch mặt bạn trai dù biết chỉ là chiêu PR hay giờ Trường Giang mới thích Nhã Phương nên khiến cô tức giận?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI