Phiền phức vì yêu đại gia, Hồ Ngọc Hà có buông tay?

09/12/2015 - 07:12

PNO - Vậy Hà Hồ có vì phiền phức mà từ bỏ chuyện tình với đại gia kim cương?

 Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân: "Lại vừa bị chụp lén... mong các bạn thanh niên hành xử có suy nghĩ chút và đừng làm rùm beng lên theo cách nghĩ của các bạn nữa.

Ps: Muốn được bình yên ngắm phố mùa đông cùng những người bạn cũng khó khăn nữa. (Khổ quá hình này là bạn chụp... còn chụp lén không biết bao giờ các bạn í đăng)".

Bỏ qua những bộn bề của công việc, Hồ Ngọc Hà vừa có những phút giây thư giãn bên bạn bè ở Hà Nội. Thế nhưng, những phút giây thảnh thơi của nữ ca sĩ cũng không được trọn vẹn khi bị người chụp trộm.

Phien phuc vi yeu dai gia, Ho Ngoc Ha co buong tay?

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến không ít người quả quyết rằng, cô bị chụp lén khi đang đi cùng với bạn trai là đại gia kim cương. Chỉ có xuất hiện bên đại gia này thì Hà Hồ mới bị chụp lén và lo sợ việc bị tung lên mạng đến như vậy.

Kể từ khi yêu đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà đã phải chịu rất nhiều phiền phức. Nữ ca sĩ nhiều lần bị vợ của đại gia này liên tiếp chỉ trích, đá xoáy hay đe dọa trên trang cá nhân. Cô cũng bị không ít người chỉ trích vì cho rằng, cô là người thứ 3 phá vỡ gia đình người khác.

Mỗi lần xuất hiện bên bạn trai, Hồ Ngọc Hà đều phải lén lút và không dám công khai. Những bức hình chụp của cô bên đại gia chỉ là những hình ảnh chụp lén mà thôi. Ngay cả khi bị dư luận chỉ trích, Hà Hồ cũng chỉ một mình đối diện với dư luận.

Vậy Hà Hồ có vì phiền phức mà từ bỏ chuyện tình với đại gia kim cương?

Phien phuc vi yeu dai gia, Ho Ngoc Ha co buong tay?

Hồ Ngọc Hà sau cuộc hôn nhân với Cường Đô la giờ đã là một ngôi sao hạng A của showbiz. Cô có trong tay tiền bạc, danh tiếng lẫn địa vị trong làng giải trí. Điều duy nhất mà cô còn thiếu lúc này chỉ là tình yêu, một chỗ dựa sau khi chia tay với Cường Đô la.

Thế nhưng, điều này cũng không dễ dàng với Hà Hồ khi cô bị chỉ trích, phản đối không tán thành chuyện tình yêu từ nhiều phía. Quá áp lực khi yêu đại gia, có khi Hà Hồ sẽ buông tay chuyện tình quá đình đám này của mình.

Nếu quả thật quyết từ bỏ tình yêu với đại gia, Hà Hồ cũng chứng minh với tất cả mình không phải là kẻ ham tiền như nhiều người đồn đoán trước đó. Câu trả lời có lẽ, thời gian sẽ cho một đáp án chính xác nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI