Phan Như Thảo và chồng đại gia đã đến lúc dừng khoe tình yêu?

11/12/2015 - 07:33

PNO - Phan Như Thảo và đại gia Đức An phải chăng nên dừng lại những màn khoe yêu đương của mình lúc này là hợp lí.

Nhắc đến những cặp đôi hot nhất làng giải trí thời gian gần đây thì có lẽ, cặp đôi Phan Như Thảo với đại gia Đức An đáng chú ý không kém Hà Hồ với bạn trai đại gia kim cương hay Cường Đô la và hotgirl Hạ Vi.

Chuyện tình cảm của "gà cưng" một thời của Khắc Tiệp và đại gia chồng cũ của Ngọc Thúy không chỉ khiến công chúng chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người mà còn vì những câu chuyện hậu trường xung quanh cặp đôi này.

Phan Nhu Thao va chong dai gia da den luc dung khoe tinh yeu?

Đến với nhau trong sự nghi ngờ về tình yêu của dư luận, Như Thảo - Đức An còn phải chịu những đòn công kích từ vợ cũ của đại gia đào hoa này là siêu mẫu Ngọc Thúy. Không ít lần Ngọc Thúy công khai chỉ trích, đá xoáy cặp đôi này.

Đáp lại hoài nghi tình yêu của dư luận và như để chứng minh hạnh phúc với Ngọc Thúy, Phan Như Thảo và chồng liên tục "diễn" chuyện tình yêu của mình. Cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân của mình.

Không chỉ khoe tình yêu bằng những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào mà cả hai cũng dành cho nhau những lời hoa mỹ có cánh, những lời mật ngọt của tình yêu khiến không ít người phải lắc đầu trước những màn khoe tình yêu của cặp đôi này.

Việc khoe tình yêu là điều bình thường nhưng có lẽ, với Phan Như Thảo và đại gia Đức An thì cả hai đang quá lố khi thể hiện những màn khoe yêu đương đó. Trong làng giải trí, chắc chưa có cặp đôi nào lại khoe tình yêu nhiều như Phan Như Thảo và chồng.

Phan Nhu Thao va chong dai gia da den luc dung khoe tinh yeu?

Người đời có câu, khoe nhiều mất thiêng nên Phan Như Thảo và đại gia Đức An phải chăng nên dừng lại những màn khoe yêu đương của mình lúc này là hợp lí. Dù gì, những màn khoe tình cảm suốt thời gian qua cũng đủ để cho ai nghi ngờ chuyện tình này phải xem xét lại.

Điều mà cả hai cần làm lúc này là gạt bỏ dư luận và cả Ngọc Thúy để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình, thay vì những màn biểu diễn yêu đương đậm chất ngôn tình trước công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI