Phan Như Thảo nên học bản lĩnh Hà Hồ khi yêu đại gia

26/11/2015 - 07:45

PNO - Điều mà Như Thảo cần làm nhất lúc này là học bản lĩnh của Hồ Ngọc Hà khi chấp nhận yêu đại gia.

Đính hôn với đại gia Đức An, người mẫu Phan Như Thảo trở thành tâm điểm của công chúng. Cô trở thành đối tượng bị cả Ngọc Thúy, vợ cũ của đại gia này và không ít người lên tiếng với những lời lẽ không mấy hay ho.

Phan Như Thảo không ít lần bị Ngọc Thúy đá xoáy hay lôi vào những câu chuyện với đại gia Đức An. Cùng với đó, vì sự chênh lệch tuổi tác cũng như tình trường của chồng mà Như Thảo bị không ít người cho rằng cô lấy đại gia Đức An vì ham tiền.

Trước những lời lẽ của Ngọc Thúy và nhiều người, Phan Như Thảo dường như không giữ được bình tĩnh. Sau khi lên tiếng đáp trả lại Ngọc Thúy và bảo vệ chồng, Phan Như Thảo đã có tới hai lần tức giận đăng tải những dòng bức xúc trên trang cá nhân của mình.

Phan Nhu Thao nen hoc ban linh Ha Ho khi yeu dai gia

Cô đăng tải những dòng trạng thái bức xúc trước những người chỉ trích cô lấy chồng đại gia vì ham tiền, vào facebook cá nhân của cô để bình luận những lời lẽ không mấy thiện cảm. Cô cũng mong mọi người để cho cô và chồng có cuộc sống bình thường như bao cặp vợ chồng khác.

Có thế thấy, những động thái liên tiếp khi trả lời phỏng vấn hay đăng đàn thể hiện thái độ bức xúc của cô khi chấp nhận cuộc hôn nhân với đại gia thể hiện bản lĩnh của Như Thảo chưa thực sự "cao". Là người của showbiz nhưng Như Thảo vẫn chưa thực sự bản lĩnh khi đối đầu với những sóng gió mà cuộc tình đại gia mang lại.

Nhìn từ cách ứng xử nóng vội và có phần thiếu kiềm chế của Như Thảo khi lấy chồng đại gia mới thấy bản lĩnh của Hồ Ngọc Hà, vợ cũ Cường Đô la thực sự đáng phải nể phục.

Đến với Cường Đô la trước kia và cả đại gia kim cương bây giờ, Hà Hồ phải chịu rất nhiều điều tiếng nặng nề. Cô bị chỉ trích lấy Cường Đô la vì tiền và hám giàu sang phú quý chứ không hề có tình yêu.

Phan Nhu Thao nen hoc ban linh Ha Ho khi yeu dai gia

Còn trong chuyện tình với đại gia kim cương, Hà Hồ thậm chí còn bị chỉ trích nặng nề hơn khi bị quy kết là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của vị đại gia này. Vợ cũ của đại gia kim cương, dư luận đều chỉ trích Hà Hồ. Những áp lực khi chọn đến với đại gia của Hà Hồ rõ ràng "nặng đô" hơn rất nhiều so với Như Thảo.

Trước những sóng gió liên tiếp dồn đến khi chấp nhận yêu đại gia, Hà Hồ tỉnh bơ trước dư luận. Trong cả hai cuộc tình, Hà Hồ để mặc cho mọi người bàn ra tán vào, chỉ trích hay quy kết, cô vẫn dửng dưng như không có chuyện gì xảy ra.

Tiêu biểu như sau những chỉ trích vì yêu đại gia kim cương, Hà Hồ vẫn tất bật chạy show, chăm sóc con trai, ra mắt sản phẩm mới và gần đây nhất, cô thực hiện bộ ảnh tươi vui với phong cách thời trang cá tính như không có chuyện gì xảy ra.

Có lẽ, điều quan trọng nhất với Như Thảo lúc này không phải là đáp lại những chỉ trích kia ra sao hay cố gồng mình lên chứng minh mình hạnh phúc, điều cần thiết với cô chính là học hỏi bản lĩnh yêu đại gia của Hà Hồ để có cuộc sống viên mãn nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI