Như Thảo vội xin lỗi khi đại gia Đức An hành xử lạ

27/11/2015 - 07:44

PNO - Dừng câu chuyện lại, xin lỗi mọi người là điều thể hiện Như Thảo đã thức tỉnh để giữ hạnh phúc mới chỉ vừa đơm hoa của mình.

Chọn đại gia Đức An là người đàn ông của cuộc đời mình, Phan Như Thảo đã phải hứng chịu không ít lời lẽ không mấy dễ nghe của cả Ngọc Thúy - vợ cũ của Đức An và không ít từ công chúng. Nhiều người chỉ trích cô ham tiền mới lấy chồng đại gia luống tuổi lại tình trường phức tạp như vậy.

Quá bức xúc trước những lời lẽ không mấy thiện chí này, Như Thảo đã từng nhiều lần thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân của mình. Cô chỉ trích và bực bội trước những người đã dành cho cô sự chỉ trích cũng như muốn phá vỡ cuộc hôn nhân của cô.

Thế nhưng, ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái bức xúc gần nhất, Như Thảo bất ngờ lên tiếng xin lỗi mọi người trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ: "Em xin lỗi mọi người, chuyện của em làm phiền tất cả mọi người quá, nghe riết chắc cũng mắc mệt theo. Trong lúc nóng giận, Thảo nghĩ không thông và thiếu kiểm soát. Thảo gởi lời thành thật xin lỗi tất cả bạn bè người quen đã phải chịu nghe những lời lộn xộn của Thảo mấy ngày qua, và kể cả những người không liên quan và bị làm phiền. 

Nhu Thao voi xin loi khi dai gia Duc An hanh xu la

Mong mọi người bỏ qua cho Thảo, do Thảo đã không biết cách xử lí chuyện trong nhà của mình. Từ bây giờ sẽ không nói đến, nhắc đến, hay suy nghĩ đến nữa. Tập trung vào tương lai và những điều tích cực. 

Một lần nữa mong mọi người bỏ lỗi cho Thảo. Xin cám ơn rất nhiều ạ".

Sẽ không có gì đáng nói nếu như dòng trạng thái này không được đăng ngay sau khi chồng của Như Thảo, đại gia Đức An lên tiếng mong vợ cũ hãy để cho cô được yên. Vị đại gia này gửi gắm tới vợ cũ nếu muốn làm gì, nói gì thì hãy trực tiếp với anh còn Như Thảo không liên quan.

Đại gia Đức An cũng nhắn nhủ Như Thảo hãy im lặng, từ giờ không lên tiếng nữa vì "lời nói không mất tiền mua". 

Những lời chia sẻ của đại gia Đức An không chỉ thể hiện tình cảm của mình với Như Thảo khi người vợ trẻ phải chịu quá nhiều sức ép. Nó còn có thể hiểu như "mệnh lệnh" với cô để cô không lên tiếng trong câu chuyện rắc rối này nữa.

Nhu Thao voi xin loi khi dai gia Duc An hanh xu la

Nhìn lại thời gian qua, Như Thảo không khác gì Ngọc Thúy khi nhiều lần lên tiếng, thể hiện thái độ và sự bức xúc của mình khi bị chỉ trích những điều không hay. Nếu như Ngọc Thúy lên tiếng xung quanh chuyện tiền bạc thì Như Thảo liên tiếp đăng đàn chuyện bị nói ham tiền lấy chồng giàu.

Như Thảo dường như đã thấm thía lời nhắn nhủ của chồng. Cô đủ khôn ngoan để nhận thấy mình không khác gì vợ cũ của Đức An và điều này khiến vị đại gia này không mấy hài lòng. Chính vì thế, lời xin lỗi của Như Thảo cũng như sự xoa dịu cho chồng cũ và chứng minh rằng, cô sẽ không là Ngọc Thúy thứ hai.

Dừng câu chuyện lại, xin lỗi mọi người là điều thể hiện Như Thảo đã thức tỉnh để giữ hạnh phúc mới chỉ vừa đơm hoa của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI