Nhận tin vui bất ngờ, Ngọc Trinh rộng cửa kết hôn với đại gia Hoàng Kiều

19/12/2016 - 06:30

PNO - Vượt qua trở ngại lớn nhất này có vẻ tương lai làm vợ của đại gia Hoàng Kiều đang sáng lạn với Ngọc Trinh.

Không còn úp mở như trước, Ngọc Trinh dường như đã công khai tình cảm của mình sau khi bị lộ những hình ảnh về bạn trai trước giới truyền thông. Mới đây nhất, những hình ảnh của cô khi sang thăm bạn trai ở Mỹ được hé lộ.

Trong những hình ảnh được chia sẻ với giới truyền thông, Ngọc Trinh tới nhà đại gia Hoàng Kiều và tham gia vào những bữa tiệc cùng đại gia đình, bạn bè của ông. Cô và bạn trai lớn tuổi thân mật, tình cảm chụp hình bên nhau và cả hai dường như không có ý định che giấu chuyện riêng tư nữa.

Nhan tin vui bat ngo, Ngoc Trinh rong cua ket hon voi dai gia Hoang Kieu
 

Cùng với những hình ảnh bị lộ khi dự tiệc cùng gia đình Hoàng Kiều, nữ hoàng nội y này cùng bạn trai đã tiếp tục để lộ thêm hình ảnh tình cảm trong chuyến đi Nhật cách đây chỉ một thời gian ngắn của Ngọc Trinh. Cả hai vô tư thể hiện tình cảm ở trung tâm thương mại.

Theo hé lộ của những người bạn thân thiết với hai người, đại gia Hoàng Kiều đã tìm hiểu rất kĩ về Ngọc Trinh trước khi ngỏ lời yêu với cô gái lắm thị phi này. Ông yêu Ngọc Trinh vì sự thật thà, hiền lành và rất ngoan.

Nhan tin vui bat ngo, Ngoc Trinh rong cua ket hon voi dai gia Hoang Kieu
 

Còn với Ngọc Trinh, cô hạnh phúc trước những hành động cực lãng mạn của bạn trai lớn tuổi. Theo một số nguồn tin, cả hai thậm chí đã tính tới chuyện hôn nhân vì quá yêu cũng như hợp nhau. Vậy vật cản lớn nhất của Ngọc Trinh trên con đường thành bà Hoàng Kiều là gì? Đó là gia đình.

Không biết liệu các con của đại gia này có chấp nhận một người ít tuổi hơn mình làm mẹ kế?Mới đây trên trang cá nhân của mình, con trai tỷ phú 72 tuổi đã đăng tải hình ảnh con gái tên Sophia được Ngọc Trinh và cha mình bế kèm dòng trạng thái: "Sophia, ông nội và bà nội". 

Chia sẻ này như ngụ ý ngầm khẳng định mối quan hệ chính thức của Ngọc Trinh trong gia đình. Vượt qua trở ngại lớn nhất này có vẻ tương lai làm vợ của đại gia Hoàng Kiều đang sáng lạn với Ngọc Trinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI