Nhã Phương-Trấn Thành cạnh tranh: Cặp đôi nào hạnh phúc hơn?

23/04/2016 - 07:05

PNO - Dường như hai cặp đôi đang vướng vào cuộc chiến cạnh tranh ngầm để xem ai hạnh phúc và thành công hơn.

Nhã Phương - Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won là những cặp đôi gây được sự chú ý nhất trong showbiz Việt thời gian vừa qua. Dường như, vào cùng 1 thời điểm, hai cặp đôi này cùng xảy ra scandal và cùng nhau thể hiện hạnh phúc.

Nhã Phương và Trường Giang từng gây ồn ào dư luận khi họ công khai yêu nhau, người ta nghi ngờ rằng, đây chỉ là chuyện tình PR cho phim. Thế rồi, câu chuyện này càng hot hơn khi Trường Giang bị tố là kẻ trăng hoa, bắt cá hai tay, phụ bạc Quế Vân. Thế nhưng, sau mọi diễn biến đấy, Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn nắm chặt tay nhau, diện áo đôi, đi chung, dành cho nhau những cử chỉ âu yếm...

Cặp đôi Trấn Thành và Hari cũng làm chấn động showbiz Việt không kém. Vừa chia tay mối tình đẹp như mơ 9 năm với chàng rapper Tiến Đạt, Hari đã vội vã có tình mới, mà Trấn Thành bị coi là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc tình này. Vì thế, dư luận chỉ trích, lên án họ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cả hai đã nhận được trái ngọt, họ đã dám công khai bên cạnh nhau, không còn rụt rè như thời điểm trước nữa.

Nha Phuong-Tran Thanh canh tranh: Cap doi nao hanh phuc hon?
Cả hai cặp đôi đang có cuộc chiến ngầm xem ai hạnh phúc và thành công hơn?

Có thời gian, khi Trường Giang vướng vào scandal với Quế Vân, Hari và Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trước công chúng, cả hai không ngần ngại diện đồ đôi cũng như có những cử chỉ thân mật với nhau, diện đồ ton sur ton. Trong khi đó, cặp đôi Nhã Phương cũng không kém cạnh. Giữa bão scandal, họ cũng diện đồ đôi để thể hiện hạnh phúc.

Cho đến thời điểm này, cả hai cặp đôi không chỉ thể hiện hạnh phúc nữa, mà còn là thể hiện sự thành công trong sự nghiệp. Nghĩa là, sau những bộ phim đóng chung với nhau, họ đều gặt hái được những trái ngọt.

Mới đây, trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2016, Nhã Phương đã đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc hạng mục phim truyền hình. Người đẹp muốn dành tặng niềm vui này cho Trường Giang vào đúng ngày sinh nhật của anh. Ngoài ra, cô cũng muốn gửi lời cảm ơn người yêu vì đã chỉ dạy cho cô thêm kinh nghiệm diễn xuất khi cả 2 hợp tác trong phim 49 ngày.

Hari và Trấn Thành đã tự tin sánh bước cùng nhau công khai trên truyền hình. Họ cùng nhau tham gia chung bộ phim Bệnh viện ma. Và hiện tại, sau khi ra mắt bộ phim này, cả hai đều cùng được mời làm giám khảo cuộc thi hát và hóa trang mới trên truyền hình.

Dường như Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won đang có những cuộc cạnh tranh ngầm, họ không thể để mình kém cạnh hơn so với những cặp đôi còn lại. Họ luôn dùng hạnh phúc và thành công để kéo lại sự chú ý từ dư luận.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI