Nhã Phương nên trách mình khi bị Trường Giang phản bội?

13/02/2016 - 13:43

PNO - Nhã Phương bên Kang Tae Oh, Trường Giang cũng lén lút với Quế Vân từ đó đến giờ nhưng cả hai vẫn diễn những cảnh tình cảm khi xuất hiện cùng nhau.

Câu chuyện tình giữa Trấn Thành và Hari Won vừa mới hạ nhiệt thì công chúng lại được một phen ngã ngửa với thông tin Trường Giang nghi vấn phản bội Nhã Phương để lén lút với Quế Vân. Thông tin này được chính Quế Vân úp mở bằng những hình ảnh, đoạn tin nhắn tình cảm giữa hai người.

Theo như những gì báo giới và cư dân mạng tìm hiểu được, mối quan hệ đáng ngờ của cả hai bắt đầu vào khoảng táng 10 năm trước, tức là sau 2,3 tháng khi Trường Giang chính thức hẹn hò với Nhã Phương.

Nha Phuong nen trach minh khi bi Truong Giang phan boi?

Trên trang cá nhân của ba người cũng có những dòng trạng thái đầy đáng nghi chia sẻ cảm giác cô đơn, trống vắng hay ẩn ý về sự tan vỡ, hạnh phúc trong tình cảm. Chính vì thế, nhiều người tin chắc rằng Trường Giang phản bội Nhã Phương và cắm sừng cô ngay khi còn hẹn hò.

Chính vì thế, không ít người lên tiếng trách móc Trường Giang có mới nới cũ hay là người chăng hoa. Thế nhưng, nhìn đi nhìn lại thì Nhã Phương cũng không hẳn không có lỗi và thậm chí, có lẽ cô nên trách mình trước trong chuyện này.

Còn nhớ, nghi vấn Trường Giang hẹn hò với Quế Vân được cho là vào tháng 10 thì trước đó một tháng, anh bị bạn gái "bỏ rơi" khi liên tục xuất hiện bên bạn diễn Kang Tae Oh, cả hai có nhiều cử chỉ quá tình cảm và nữ diễn viên này cũng không ngần ngại thổ lộ tình cảm cùng nam diễn viên Hàn.

Nha Phuong nen trach minh khi bi Truong Giang phan boi?

Thời điểm đó, từng có nghi vấn hai người chia tay hay rạn nứt những cả hai sau đó đã làm lành và xuất hiện tình cảm bên nhau. Là đàn ông, Trường Giang hẳn cũng phải ghen trước những cảnh tình cảm của bạn gái và rất có thể, chuyện tình chưa bắt đầu được bao lâu đã kết thúc từ đó.

Nhã Phương bên Kang Tae Oh, Trường Giang cũng lén lút với Quế Vân từ đó đến giờ nhưng cả hai vẫn diễn những cảnh tình cảm khi xuất hiện cùng nhau, trả lời báo giới và chỉ đôi khi đăng tải trạng thái ẩn ý như một cách giải tỏa tâm trạng.

Nếu kết thúc từ thời điểm đó mà đến tận bây giờ, Nhã Phương vẫn tình cảm cùng Trường Giang như thế thì hai người quả là diễn viên giỏi cả trên phim và ngoài đời thực.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI