Người đẹp Việt khoe hạnh phúc được nhà chồng yêu chiều

07/10/2015 - 07:21

PNO - Ngọc Thạch lẫn Hà Tăng và Lê Thúy đều rất hạnh phúc khi được gia đình chồng hết mực yêu thương.

Đã qua rồi cái thời mà các người đẹp Việt khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với một người chồng tuyệt vời, với nhà lầu xe hơi hay những món quà xa xỉ đắt tiền. Giờ đây, để minh chứng cho hạnh phúc hôn nhân, người đẹp Việt phải khoe được sự yêu của gia đình chồng.

Từ lâu mối quan hệ giữa nàng dâu với gia đình chồng thường là mối quan hệ không mấy tích cực, thậm chí có phần căng thẳng. Chính vì thế, những nàng dâu được nhà chồng yêu quý, chiều chuộng mới là những người hạnh phúc nhất.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn về cuộc sống sau hôn nhân, nàng thơ của NTK Đỗ Cường là Lê Thúy đã có những chia sẻ đầy chân thực về cuộc sống hạnh phúc với người chồng luôn yêu thương, dỗ dành.

Không chỉ được chồng yêu thương, chiều chuộng, cô người mẫu nổi tiếng còn rất được lòng bố mẹ chồng. Người mẫu này chia sẻ: "Gia đình anh An muốn tạo điều kiện để tôi dành thời gian phát triển công việc riêng. Từ ngày làm dâu nhà anh, tôi được bố mẹ chồng cưng chiều lắm, vì gia đình toàn con trai và rất mê có con gái. 

Nguoi dep Viet khoe hanh phuc duoc nha chong yeu chieu

Mẹ anh lúc nào cũng lo lắng cho sức khỏe của tôi nên hay mua đồ ăn để con dâu tẩm bổ. Những tối rảnh rỗi, mẹ còn tự may cho tôi vài bộ đồ ngủ. Bố chồng thì khỏi bàn, cưng con dâu như thể tôi còn đang đi học. Mỗi khi con dâu đi công tác xa, bố còn cho tiền, bắt tôi cầm theo y như bố mẹ ruột vẫn làm. Tôi thấy mình may mắn khi được bố mẹ chăm lo như con ruột."

Trước Lê Thúy, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cũng được nhà chồng yêu quý. Dù là mối quan hệ chị chồng, em chồng nàng dâu nhưng ngọc nữ của làng điện ảnh rất được lòng các chị em của Louis Nguyễn.

Những bức hình được chia sẻ cho thấy cô không khác gì chị em gái trong gia đình với những tiểu thư nhà chồng giàu có. Các chị em gái của Louis Nguyễn cũng dành nhiều lời khen cho Hà Tăng.

Nguoi dep Viet khoe hanh phuc duoc nha chong yeu chieu

Mẹ chồng Hà Tăng cũng dành cho con dâu những cử chỉ tình cảm. Em chồng cô, Phillip Nguyễn cũng luôn giúp đỡ cho chị dâu trong công việc. Có thể nói, dù làm dâu nhà danh gia vọng tộc một thời gian ngắn nhưng cô rất được lòng cả gia đình chồng.

Một trong những người đẹp cũng rất được nhà chồng yêu chiều là người mẫu Ngọc Thạch, bạn thân của Ngọc Trinh. Cô kết hôn với thiếu gia Dương Kon và về làm dâu ở Hà thành.

Sau khi kết hôn một thời gian, cô hạ sinh cho nhà chồng một quý tử. Có lẽ chính vì thế cô càng được nhà chồng yêu quý. Người đẹp được chăm sóc từ khi về làm dâu cho tới khi đã làm một bà mẹ trẻ.

Nguoi dep Viet khoe hanh phuc duoc nha chong yeu chieu

Ngọc Thạch thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc bên chồng, những món quà của em chồng dành cho mình và con trai. Cô cũng luôn rạng ngời hạnh phúc bên gia đình chồng trong các chuyến đi du lịch, sự kiện...

Có thể nói, chọn cuộc sống bình dị sau hôn nhân, cả Ngọc Thạch lẫn Hà Tăng và Lê Thúy đều rất hạnh phúc khi được gia đình chồng hết mực yêu thương.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI