Ngọc Trinh hôn bạn diễn trước mặt bạn trai?

06/10/2015 - 15:09

PNO - Những nghi vấn về việc Ngọc Trinh chia sẻ "không đúng" chuyện người yêu không biết ghen cũng đã có câu trả lời.

Sau những cảnh quay chân lấm tay bùn và không ngần ngại chảy máu tay chân, Ngọc Trinh đã có những cảnh quay nhẹ nhàng và nên thơ hơn. Ở những phân cảnh mới nhất, Ngọc Trinh diện áo dài xinh đẹp bên bạn trai trong phim.

Ngọc Trinh và bạn diễn đã có những cử chỉ rất tình cảm, đúng như một đôi tình nhân. Cô ngồi sau lưng ôm eo bạn diễn, cả hai nhìn nhau đắm đuối và thậm chí, anh bạn diễn điển trai còn không ngần ngại hôn Ngọc Trinh ngay tại phim trường.

Ngoc Trinh hon ban dien truoc mat ban trai?

Được biết, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã mất nhiều thời gian để có thể tìm được người bạn diễn có ngoại hình giống bạn trai Ngọc Trinh để đóng cặp cùng cô.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như trên phim trường không có sự xuất hiện của bạn trai đại gia người Singapore của Ngọc Trinh. Sự xuất hiện của vị đại gia bí ẩn này đã được chính chị gái của Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều người sẽ tự hỏi, nhìn những cảnh hôn và tình cảm của Ngọc Trinh như vậy, đại gia này có ghen? Và Ngọc Trinh, tại sao cô lại thực hiện quá ngọt những cảnh tình cảm với bạn diễn đến vậy trước mắt bạn trai?.

Câu trả lời chính là đây. Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz. Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp.

Còn về chuyện tôi hay đi sự kiện, chụp ảnh thân mật với Tiệp thì tôi thấy cũng chưa có gì gọi là quá giới hạn cho phép. Bạn trai tôi hiểu nên cũng không bao giờ phàn nàn hay ghen tuông gì cả. 7 năm yêu nhau, tôi chưa từng thấy bạn trai ghen. Có thể, tôi quá ngoan nên anh tin tưởng tuyệt đối chăng?".

Ngoc Trinh hon ban dien truoc mat ban trai?

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp gắn với nhau như hình với bóng, tình cảm không khác một cặp tình nhân, vậy mà, bạn trai của Ngọc Trinh không ghen thì chắc chắn, với anh những cảnh tình tứ của người yêu cũng không có gì đặc biệt.

Và như vậy, những nghi vấn về việc Ngọc Trinh chia sẻ "không đúng" chuyện người yêu không biết ghen cũng đã có câu trả lời.

Ngọc Trinh quả là hạnh phúc khi có được người bạn trai tuyệt vời như vậy. Với sự ủng của bạn trai, "đứa con tinh thần" đầu tiên "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh hẳn sẽ thắng lớn và ghi thêm một dấu son trong cuộc đời như mơ của cô.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI