Ngô Thanh Vân có phá dớp Lý Nhã Kỳ trong phim bom tấn?

21/01/2016 - 07:12

PNO - 30 chưa phải là Tết, hãy chờ xem Ngô Thanh Vân có khác hơn những người đẹp Việt "ghi dấu" trong các phim bom tấn này hay không!

Trong một ngày mà làng giải trí tràn ngập chuyện không vui của cuộc tình Tiến Đạt và Hari Won thì thông tin Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long 2" khiến không ít người vui mừng và vinh dự thay cho người đẹp này.

Theo như hình ảnh poster phim được công bố, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân xuất hiện bên cạnh những cái tên đình đám của điện ảnh châu Á như Châu Tử Đan Dương Tử Quỳnh... Tên của cô cũng được xuất hiện trong poster ở vị trí thứ 7 từ trái qua.

Ngo Thanh Van co pha dop Ly Nha Ky trong phim bom tan?

Sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trên poster bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, chúc mừng của công chúng. Thế nhưng, nhìn vào những gương người đẹp Việt từng "góp mặt" trong các phim bom tấn khác thì có lẽ, cứ phải đợi phim ra rạp mới chắc chắn không mừng hụt.

Ngo Thanh Van co pha dop Ly Nha Ky trong phim bom tan?

Mới đây nhất, trong phần 7 của Fast & Furious, sự xuất hiện của một người đẹp Việt là Levy Trần từng gây xôn xao cho công chúng. Thế nhưng, cô cũng chỉ xuất hiện có vài giây trong vai một cô gái phất cờ cho cuộc đấu lúc mở màn phim.

Ngo Thanh Van co pha dop Ly Nha Ky trong phim bom tan?

Trong bộ phim khoa học viễn tưởng Elysium, sự xuất hiện của siêu mẫu Bảo Hòa trong trailer phim cùng dòng chữ diễn viên khiến nhiều người chờ đợi sự xuất hiện tỏa sáng của người đẹp Việt này khi phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Thế nhưng, sự xuất hiện của Bảo Hòa chỉ có vài giây trong phân đoạn một cô gái nằm trong lồng kính để chữa ung thư.

Ngo Thanh Van co pha dop Ly Nha Ky trong phim bom tan?

Đình đám nhất phải kể đến sự xuất hiện của hai kiều nữ Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương trong bộ phim Hollywood Shanghai (Thượng Hải). Sự xuất hiện của hai người đẹp được rùm beng trên truyền thông, tổ chức họp báo, phỏng vấn nhưng thực chất cảnh quay chỉ có vài giây.

30 chưa phải là Tết, hãy chờ xem Ngô Thanh Vân có khác hơn những người đẹp Việt "ghi dấu" trong các phim bom tấn này hay không!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI