Ngày đại thắng của nhan sắc Việt: Nam Em, Ngọc Duyên đã làm được gì?

25/10/2016 - 14:08

PNO - Ngày hôm qua là ngày vui của nhan sắc Việt khi ngoài Nam Em thì Ngọc Duyên cũng đã đem về cho Việt Nam vương miện ở cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016

Sau nhiều năm trắng tay tại Hoa hậu Trái đất, Việt Nam đang tràn trề cơ hội có được thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay khi Nam Em đang thể hiện được mình là một ứng viên sáng giá của cuộc thi đang diễn ra ở Philippines này.

Mới đây nhất, Nam Em đã giành HCV giải thưởng "Hoa hậu ảnh được yêu thích nhất" của cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2016 tính theo những bình chọn của khán giả qua cổng bình chọn MissEarth.tv. Huy chương bạc và huy chương đồng lần lượt thuộc về hai người đẹp Myanmar và Venezuela.

Ngay dai thang cua nhan sac Viet: Nam Em, Ngoc Duyen da lam duoc gi?
 

Trước đó, Nam Em đã liên tiếp giành HCB hai giải thưởng quan trọng khác của nhóm một là "Hoa hậu Tài năng" và "Trang phục dạ hội đẹp nhất". Nhờ những thành tích này, Nam Em đang đứng thứ 3 của cuộc thi và là người đẹp châu Á đứng đầu tính cho tới thời điểm này.

Chia sẻ về niềm vui này, Nam Em cho biết: "Cảm ơn cả nhà đã giúp Nam Em có được giải thưởng này. Niềm vui lớn nhất mà Nam Em nhận được đó là sự ủng hộ của cả nhà của bạn bè quốc tế. Thank you so much".

Ngày hôm qua là ngày vui của nhan sắc Việt khi ngoài Nam Em thì Ngọc Duyên cũng đã đem về cho Việt Nam vương miện ở cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016 (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) được tổ chức ở Hàn Quốc.

Ngay dai thang cua nhan sac Viet: Nam Em, Ngoc Duyen da lam duoc gi?
 

Cuộc thi này quy tụ hơn 50 người đẹp trên khắp thế giới. Ngọc Duyên, sinh năm 1993, cô đến Vũng Tàu hiện là sinh viên năm thứ ba Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trước đó, cô từng giành giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Lên đường dự thi âm thầm nhưng Ngọc Duyên bất ngờ tỏa sáng ở đêm chung kết. Cô sở hữu chiều cao 1.74m. Chiến thắng của Ngọc Duyên là chiến thắng đầu tiên tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho nữ giới của nhan sắc Việt.

Miss Global Beauty Queen là cuộc thi sắc đẹp quy mô nhỏ, không được quảng bá rầm rộ như Miss Universe, Miss World, Miss Earth hay Miss Grand International nhưng chiến thắng của Ngọc Duyên vẫn đáng được quan tâm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI