Mỹ Tâm - Mr Đàm: Hai mảng màu đối lập kì lạ

06/02/2016 - 07:46

PNO - Như hai mảng màu đối lập nhưng tình bạn của Mỹ Tâm, Mr Đàm vẫn khiến nhiều người ghen tị.

Nhắc đến một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của làng giải trí, hẳn sẽ không thể bỏ qua Mr Đàm và Mỹ Tâm. Chuyện ông hoàng nhạc Việt luôn thể hiện tình cảm và tình yêu chưa bao giờ nguội lạnh với nữ ca sĩ xinh đẹp đã là câu chuyện quen thuộc của làng giải trí.

Mỹ Tâm có điều gì khiến Mr Đàm lại chung tình và say mê đến vậy? Khó có thể kể ra chính xác lý do nhưng có lẽ, một trong những điểm đó chính là sự trái ngược của hai người. Chính sự đối lập như hai mảng màu này khiến cho Mr Đàm bị cuốn hút bởi Mỹ Tâm.

My Tam - Mr Dam: Hai mang mau doi lap ki la

Sự đối lập đầu tiên của hai người chính là ở trang phục, vẻ bề ngoài. Trong khi Mỹ Tâm giản dị, không mấy quan tâm tới điều này thì Mr Đàm lại thuộc hàng quý ông bóng bẩy nhất showbiz, anh luôn trau chuốt cho vẻ bề ngoài từ trang phục tới kiểu tóc của mình.

Chính vì thế, Mr Đàm sở hữu số lượng hàng hiệu khủng và thường xuyên khoe với công chúng. Không mấy người quên chuyện Mr Đàm cùng Phượng Chanel khoe cả đống hàng hiệu trên đường phố ở nước ngoài, từng gây xôn xao một thời gian.

Còn với Mỹ Tâm, cô tâm niệm: "Trang phục, vật chất, những thứ xung quanh chỉ là công cụ hỗ trợ, phụ cho mình thôi chứ không thể quyết định cho con người, công việc được. Mặc đồ đơn giản nhưng quan trọng là toát lên được phong thái của mình. Điều đó mới là quan trọng".

My Tam - Mr Dam: Hai mang mau doi lap ki la

Và có lẽ cũng vì thế, Mỹ Tâm không khoe xe sang, nhà đẹp trong khi Mr Đàm liên tục khoe biệt thự đắt tiền, đồng hồ kim cương tiền tỷ...

Trong tình yêu, khi mà Mr Đàm liên tục thể hiện tình cảm với tất cả mọi người rằng, anh yêu Mỹ Tâm từ trên sân khấu cho tới đời thực. Ấy thế nhưng chuyện tình cảm của Mỹ Tâm vẫn là một bí mật với công chúng, cô không hé lộ dù chỉ một chút đời tư của cá nhân mình.

Trở thành ông hoàng showbiz, Mr Đàm cũng ẵm luôn danh hiệu ông hoàng chiêu trò và scandal với đủ thứ chuyện. Còn Mỹ Tâm, chiêu trò không nằm trong từ điển của cô và chỉ vô tình, nữ ca sĩ mới vướng phải những chuyện trời ơi đất hỡi.

Nếu như Mỹ Tâm thân thiện và hiền lành bao nhiêu thì Mr Đàm lại "đanh đá" bấy nhiêu. Anh sẵn sàng không kiêng nể ai và từng khẩu chiến với không ít người trong làng giải trí.

Như hai mảng màu đối lập nhưng tình bạn của cả hai vẫn khiến nhiều người ghen tị.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI