Một tuần sau khi cưới Hari Won, Trấn Thành có hạnh phúc?

02/01/2017 - 06:30

PNO - Chia sẻ về đám cưới của mình, Trấn Thành cho biết mình làm theo sự dẫn dắt của cảm xúc chứ không lên kế hoạch cho cuộc đời của mình.

Trấn Thành và Hari Won là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua với việc chính thức về chung một nhà sau đúng một năm yêu nhau. Đám cưới ồn ào với nhiều tin đồn xung quanh càng làm cho độ nóng truyền thông của hai người phủ sóng dư luận.

Sau đám cưới, cả hai tất bật với những công việc riêng và chưa có thời gian trăng mật với nhau. Mới đây, Trấn Thành mới lần đầu chia sẻ về chuyện hôn nhân của mình sau đám cưới rình rang.

Mot tuan sau khi cuoi Hari Won, Tran Thanh co hanh phuc?
 

Chia sẻ về đám cưới của mình, Trấn Thành cho biết mình làm theo sự dẫn dắt của cảm xúc chứ không lên kế hoạch cho cuộc đời của mình. Anh cũng không làm điều gì quan trọng trong cuộc đời mình theo sự góp ý của người khác, anh nghĩ mình có đủ nhận thức để giải quyết mọi việc.

Nói về những quy tắc trong cuộc sống vợ chồng, Trấn Thành cho biết anh và Hari Won có những thỏa hiệp riêng và khi mọi thứ ổn thỏa thì hai người mới kết hôn với nhau. 

Mot tuan sau khi cuoi Hari Won, Tran Thanh co hanh phuc?
 

Chia sẻ về sự thay đổi sau đám cưới, Trấn Thành hé lộ: "Cuộc sống, công việc của tôi vẫn thế. Tết năm nay, tôi sẽ diễn kịch dài ở sân khấu. Bên cạnh đó, tôi còn đi vài tour xuyên Việt. Đối với tôi, niềm vui trong ngày Tết là phục vụ và đem lại tiếng cười cho khán giả".

Khi được hỏi về việc liệu vợ có ghen khi mình hôn bạn diễn nữ, Trấn Thành cho biết Hari không ghen vì đó là công việc, là sự chuyên nghiệp.

Trước đó Trấn Thành cũng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, anh cho biết vì đám cưới tốn kém nên anh sẽ làm việc chăm chỉ để trả nợ trước khi dành dụm tiền để cho hai vợ chồng có một chuyến du lịch ngọt ngào cùng nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI