Midu mở lối cho Phan Thành?

30/04/2016 - 13:36

PNO - Phan Thành đã được Midu mở lối, có nắm được lấy cơ hội hay không thì còn chờ vào chàng thiếu gia này mà thôi.

Những ngày vừa qua, câu chuyện giữa Midu và Phan Thành tưởng như đã nguội lạnh lại bất ngờ được hâm nóng bởi chàng thiếu gia giàu có này. Đầu tiên, anh xuất hiện thân mật cùng với Hoa khôi Bảo Như trong một sự kiện giao lưu với nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi.

Ngay lập tức, dư luận đồn đoán, đặt nghi vấn đây phải chăng là bạn gái mới của Phan Thành sau khi chia tay Midu. Thế nhưng, người trong cuộc đã lên tiếng cho biết giữa hai người có quan hệ họ hàng, là cậu cháu chứ không phải người yêu như thiên hạ đồn đoán.

Midu mo loi cho Phan Thanh?

Thời gian qua, đã ba lần tiên tiếp Phan Thành bị vướng nghi án có bạn gái mới nhưng anh đều lên tiếng phủ nhận. Cùng với đó, anh vẫn luôn khẳng định mình độc thân chứ không phải đã có bạn gái mới. Thậm chí, anh còn bình luận đầy ẩn ý rằng thế gian này "anh không tìm được người nào như em".

Ngay sau động thái khẳng định tình cảm của mình với Midu, Phan Thành tiếp tục đăng tải hình ảnh đôi bàn tay nắm lấy nhau đầy tình ý trên trang cá nhân. Đây được cho là động thái tiếp theo thể hiện tấm chân tình của chàng thiếu gia giàu có này với bạn gái cũ Midu.

Midu mo loi cho Phan Thanh?

Im lặng suốt thời gian qua, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh về một chuyến đi du lịch. Dường như đây chính là lời mở lối, chỉ cách cho Phan Thành để chính thức lấy lại được trái tim của người đẹp. Vô tình gặp nhau trong một chuyến du lịch, chẳng phải đây là cách hàn gắn là hai trái tim xa cách lại về bên nhau sau sóng gió.

Cách đây ít lâu, cả hai cùng đi du lịch một ngày. Trong khi Phan Thành đi Maldives thì Midu cùng gia đình đi du lịch ở Đà Nẵng. Đây là sự trùng hợp thú vị chứng tỏ mối lương duyên của hai người với nhau.

Midu mo loi cho Phan Thanh?

Midu đã mở lòng trước tấm chân tình của Phan Thành và giờ quay lại, cô vừa có được tiếng thơm vừa có tất cả. Từ tình yêu, cuộc sống an nhàn, trái tim cảm ơn của Phan Thành cũng khiến anh không dám làm Midu buồn thêm lần nữa.

Phan Thành đã được Midu mở lối, có nắm được lấy cơ hội hay không thì còn chờ vào chàng thiếu gia này mà thôi. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI