Midu không tìm được bờ vai dựa, lại rạn nứt với Phan Thành?

06/02/2016 - 13:50

PNO - Phải chăng, Midu lại giận Phan Thành nên không thể tìm một bờ vai để dựa lúc mệt mỏi?

Trong khi những ngôi sao khác tưng bừng chia sẻ những hình ảnh rộn ràng, vui vẻ đón xuân thì Midu lại khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý cùng những hình ảnh không kém phần suy tư.

Gần đây nhất, trong dòng trạng thái đăng tải ngày 4/2, cô chia sẻ 4 câu thơ của Du Phong: "Ngày hôm nay thật mệt/Chỉ muốn ngả nhẹ đầu/Tìm một giấc ngủ sâu/Trên bờ vai ai đó...". Cùng với đó, người đẹp kết lại một câu để tự trấn an mình ngủ ngon, mai lại là một ngày mới.

Midu khong tim duoc bo vai dua, lai ran nut voi Phan Thanh?

Kèm theo những câu thơ đầy ẩn ý đó, Midu chia sẻ hình ảnh mình đang nhắm mắt đầy suy tư. Theo như những gì cô chia sẻ, Midu đang rất mệt mỏi và cô chỉ cần một giấc ngủ sâu trên bờ vai của ai đó nhưng không thể. Dấu ba chấm ở cuối câu như một cái thở dài mang đượm vị buồn.

Để ý kĩ một chút, trước đó Midu cũng có những dòng chia sẻ tâm trạng không kém. Ngày cuối cùng của tháng 1, người đẹp chia sẻ: "Trời không thể lạnh mãi/Người không thể buồn hoài/Xuân đến rồi, thôi thì vô tư mà vui sống!".

Midu khong tim duoc bo vai dua, lai ran nut voi Phan Thanh?

Ngay sau đó, cô chia sẻ loạt ảnh của mình cùng dòng chữ miêu tả "lạc lối". Những biểu hiện lạ của Midu khiến không ít người lo lắng khi cho rằng, rất có thể Midu và Phan Thành lại gặp chuyện.

Trước đó, Midu và Phan Thành được cho là đã làm lành với nhau sau thời gian sóng gió vì mối quan hệ thứ 3 của chàng thiếu gia này với Thúy Vi. Khi đó, Phan Thành tới đón Midu đi ăn, đi mua sắm sau một quãng thời gian im lặng của hai người. Với nhiều người, đây chính là dấu hiệu cho chuyện gương vỡ lại lành.

Trong tình yêu, việc giận dỗi là điều không có gì là lạ và phải chăng, Midu lại giận Phan Thành nên không thể tìm một bờ vai để dựa lúc mệt mỏi?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI