MC Thành Trung bị cướp ở Sài Gòn giữa ban ngày

11/07/2016 - 14:01

PNO - Thành Trung chỉ là nạn nhân tiếp theo trong danh sách các sao Việt gặp hạn vì gặp phải nạn cướp đường phố ở Sài Gòn.

Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, con gái MC Thành Trung hiện đang sống cùng mẹ ở Sài Gòn. Chính vì thế, nhân dịp nghỉ hè thì nam MC nổi tiếng đã vào Sài Gòn để đón con gái về quê nội chơi, sau đó anh lại đưa con gái vô Sài Gòn với mẹ.

Tuy nhiên, khi ở Sài Gòn dù đã đeo cẩn thận chiếc túi chéo nhưng anh vẫn bị cướp giật, mất hết tiền và giấy tờ. Nam MC đã rất bức xúc vì gặp phải chuyện này.

MC Thanh Trung bi cuop o Sai Gon giua ban ngay

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Hơn 10 năm ra vào Sài Gòn, lúc nào cũng cẩn thận hết sức... Nhưng hôm nay thì mình chính thức nếm trải cảm giác bị cướp giật, mất hết giấy tờ, ví, tiền, giấy khai sinh của con... Cay thật... Đứng trên vỉa hè, đeo túi chéo mà nó còn không tha... May 2 cái điện thoại để trong người... Tiền bạc, giấy tờ mất thì rồi cũng làm lại, kiếm lại được... Tiếc mỗi tấm ảnh và món quà kỉ niệm của mẹ để trong ví thôi! Hi vọng có người nhặt được giấy tờ tên: Võ Thành Trung và Võ Nguyễn Vi An sẽ liên lạc với mình qua số điện thoại".

Thành Trung chỉ là nạn nhân tiếp theo trong danh sách các sao Việt gặp hạn vì gặp phải nạn cướp đường phố ở Sài Gòn. 

MC Thanh Trung bi cuop o Sai Gon giua ban ngay

Đầu tháng 4/2014, khi đang đi đón em trai ở sân bay Tân Sơn Nhất,  nữ ca sĩ Thảo Trang bị hai thanh niên đi ngược chiều giật túi xách. Trong khi cố gắng giành lại tài sản, cô bị ngã xuống đất và phải đi chỉnh răng.

MC Thanh Trung bi cuop o Sai Gon giua ban ngay

Cũng tại thời điểm này, chàng diễn viên trẻ kiêm Stylish Kelbin Lei đã bị cướp giật khiến cho anh ngoài việc bị mất tài sản còn phải nhập viện vì bị trật xương chậu, bể bả vai, gãy răng và nhiều thương tích khác.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng bị cướp ngay giữa ban ngày khi cô vừa bước xuống xe cùng trợ lý thì bị hai kẻ lạ mặt giật mất túi. Được biết, vụ cướp khiến cô mất tổng thiệt hai khoảng 200 triệu đồng.

MC Thanh Trung bi cuop o Sai Gon giua ban ngay

Mai Phương Thúy cũng bị giật mất túi ngay khi vừa ra khỏi nhà và chuẩn bị đi trao quà cho các em nhỏ. May mà cô không bị giật mất đồ và người chỉ bị xây xước nhẹ. Người đẹp Khánh My cũng từng bị cướp giật mất túi xách trị giá khoảng một trăm triệu và bị tên cướp hành hùng.

Ngoài ra, Hoàng Yến Idol, Thái Thùy Linh... cũng từng bức xúc khi trở thành nạn nhân của những vụ cướp đường phố.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI