Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi châu Âu, Ly Kute tìm chốn bình yên

27/07/2016 - 12:12

PNO - Những nỗ lực cải thiện hình ảnh của Mạc Hồng Quân chắc cần phải dài dài khi mà ác cảm dư luận dành cho anh quá nhiều.

Mới đây, Mạc Hồng Quân vừa khoe hình ảnh đơn xin thị thực khiến nhiều người đồn đoán rằng anh đưa Kỳ Hân qua châu Âu để dưỡng thai như những thông tin trước đó được dư luận đồn đoán. Theo nhưng tin đồn này, Kỳ Hân đang mang bầu tháng thứ 4 và chuẩn bị qua châu Âu sinh con.

Thế nhưng, chàng cầu thủ này đã lên tiếng giải thích mọi chuyện không như những tin đồn suốt thời gian qua. Không đả động đến chuyện thực hư vợ mang bầu, anh cho biết mình tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để đưa Kỳ Hân sang CH Séc thăm gia đình vì suốt hai năm qua anh chưa về lại Séc cũng như tranh thủ đi du lịch châu Âu cùng Kỳ Hân.

Mac Hong Quan dua Ky Han di chau Au, Ly Kute tim chon binh yen

Bạn trai cũ của Ly Kute cho biết mình muốn tận hưởng những phút giây yên bình sau những ồn ào suốt thời gian qua. Đây dường như cách hâm nóng tình cảm, bù đắp cho Kỳ Hân khi cô liên tục phải sống trong dư luận suốt thời gian qua.

Cách đây không lâu, Kỳ Hân đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Cái gương mặt này được nhiều người ghét ghê, người ta đã là Vợ Chồng hợp pháp mà cứ bảo là cướp mới ghê chứ, danh chính ngôn thuận mà đâu phải bồ nhí đâu ta." Rõ ràng, về một nhà được một thời gian nhưng cả hai vẫn chưa thể yên ổn với dư luận.

Không chỉ muốn bù đắp, làm dịu đi sự giận dữ của vợ mà Mạc Hồng Quân với chuyến đi du lịch này còn đang cố gắng cải thiện hình ảnh của bản thân trong mắt dư luận.

Mac Hong Quan dua Ky Han di chau Au, Ly Kute tim chon binh yen

Sau những ồn ào với chuyện tình cảm cùng Ly Kute, Kỳ Hân mà Mạc Hồng Quân bị chỉ trích không ngớt lời. Rất nhiều người cho rằng anh là người trăng hoa, thiếu trách nhiệm và chuyện tình với Kỳ Hân cũng sẽ không thể kéo dài được lâu vì bản tính của chàng cầu thủ này.

Thế nên, chuyện chiều chuộng đưa vợ về thăm gia đình và du lịch như một cách để Mạc Hồng Quân chứng minh mình cũng trách nhiệm với gia đình, yêu thương vợ hết lòng và là người đàn ông của gia đình. Ai cũng có một thời nông nổi và quan trọng là giờ Mạc Hồng Quân không phải như người ta nghĩ.

Những nỗ lực cải thiện hình ảnh của Mạc Hồng Quân chắc cần phải dài dài khi mà ác cảm dư luận dành cho anh quá nhiều. Còn với Ly Kute, giờ cuộc sống của cô đã không còn hình bóng bạn trai cũ, mọi yêu thương đều dành cho con trai và theo một số nguồn tin, mẹ con cô cũng chuẩn bị sang Mỹ để có cuộc sống yên bình nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI