Lợi đơn lợi kép khiến Mạc Hồng Quân nhanh chân gia nhập showbiz

28/08/2016 - 06:44

PNO - Chuyện Mạc Hồng Quân tham gia thêm showbiz là điều dễ hiểu bởi ở đó, chuyện kiếm tiền vô cùng dễ.

Mới đây, ngay sau khi giành chiến thắng ở giải quốc gia thì Mạc Hồng Quân đã nhanh chóng trở về Hà Nội. Lần này, anh về để thực hiện một bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu điện tử.

Thời gian gần đây, chàng cầu thủ này thường xuyên xuất hiện trong showbiz với những sản phẩm liên quan tới làng giải trí. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, anh đang đi theo con đường của Công Vinh để dần lấn sân vào làng giải trí.

Loi don loi kep khien Mac Hong Quan nhanh chan gia nhap showbiz

Mạc Hồng Quân với danh tiếng có sẵn của mình hoàn toàn có cơ hội trở thành ngôi sao showbiz, hơn nữa, anh cũng sở hữu ngoại hình điển trai, cùng nhiều yếu tố để có thể trở thành người của làng giải trí.

Thời gian gần đây, khi cưới Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân chính thức rút lui khỏi showbiz để trở về làm vợ đảm. Cô kinh doanh thêm hàng qua mạng để kiếm thêm thu nhập và phần nào là cho đỡ buồn chán bởi cô vốn quen với cuộc sống nhộn nhịp, xô bồ của làng giải trí.

Loi don loi kep khien Mac Hong Quan nhanh chan gia nhap showbiz

Chuyện Mạc Hồng Quân tham gia thêm showbiz là điều dễ hiểu bởi ở đó, chuyện kiếm tiền vô cùng dễ, lúc này khi vẫn còn danh tiếng trong làng bóng đá, không tận dụng thì còn để đến bao giờ nữa? 

Mạc Hồng Quân tham gia showbiz không chỉ giúp cho anh thể hiện được vai trò trụ cột, đảm bảo kinh tế cho gia đình mà còn là bước tiến đường dài nếu một ngày nào đó, anh không còn có thể theo nghiệp bóng đá thì đã có con đường mới cho bản thân mình.

Hơn nữa, đóng vai trò chồng đảm, một người thành công trên nhiều mặt cũng giúp anh xoa dịu dư luận sau những tai tiếng của việc thực hiện trách nhiệm làm cha với con chung cùng Ly Kute.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI