Lộ danh tính hoa hậu có số phận như Mr Đàm, kiệt sức vì mẹ mê cờ bạc

20/12/2016 - 15:14

PNO - Số phận của Thái Thiếu Phân khiến nhiều người liên tưởng tới Mr Đàm, nam nghệ sĩ cũng vừa lên tiếng vì quá sức với món nợ chục tỷ của mẹ ruột do đam mê đỏ đen.

Nhắc đến một trong những người đẹp Hồng Kông có số phận long đong, lận đận nhất thì hẳn không thể không nhắc đến Thái Thiếu Phân. Tuy giờ đang hạnh phúc bên diễn viên Trương Tấn cùng hai con nhưng quãng thời gian trước đó của cô ngập trong nước mắt và nợ nần.

Thái Thiếu Phân có tuổi thơ không mấy êm đềm khi bố mẹ ly hôn, cô cùng anh trai sống với mẹ. Thế nhưng, đáng buồn thay khi mẹ cô lại là người ham mệ cờ bạc, thay vì chăm sóc con cái bà lại lao đầu vào đỏ đen và hướng con gái thành công cụ kiếm tiền cho mình.

Lo danh tinh hoa hau co so phan nhu Mr Dam, kiet suc vi me me co bac
 

17 tuổi, Thái Thiếu Phân đã bị ép thử vai, làm người mẫu kiếm tiền. Chuyện đi thi hoa hậu của cô cũng nằm trong kế hoạch của bà để mong con sớm quen đại gia đổi đời.

Sau đó, cô cặp với đại gia bất động sản Lưu Loan Hùng và người đàn ông này đã giúp cô không ít tiền bạc cứu vãn cho cảnh nợ nần của gia đình. Ngay cả khi chia tay, đại gia này cũng giúp cô trả món nợ cả trăm triệu HKD.

Ngay cả khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, có trong tay hàng loạt hợp đồng  thì số tiền cô có được cũng không đủ trang trải khi mẹ cô thua bạc từ Macau đến Đài Loan, Hồng Kông. Chỗ thì nợ vài chục NDT, nơi nợ đến hàng chục triệu NDT.

Lo danh tinh hoa hau co so phan nhu Mr Dam, kiet suc vi me me co bac
 

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi vào năm 2000, nữ diễn viên tuyên bố phá sản, cắt đứt mối quan hệ mẹ con và chuyển sang Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Cô cho biết: "Tôi không còn cách nào chống đỡ với các khoản nợ nữa rồi. Hy vọng mọi người có thể hiểu và cho tôi một đường sống".

Năm 2004, Thái Thiếu Phân nối lại mối quan hệ với mẹ con vì tin rằng, mẹ cô đã thay đổi. Thế nhưng, tất cả không như ý khi mẹ cô nhanh chóng quay lại con đường cũ. Thậm chí, trong ngày tang lễ bà ngoại cô mẹ cô cũng không có mặt vì bận đánh bạc.

Cô chia sẻ: "Đau lòng nhất là ngày bà ngoại mất, mẹ tôi không có mặt vì báo bận. Sau này, tôi mới biết bà bận đánh bạc ở Macau. Tôi không biết phải nói sao, nhưng giờ đây nếu bà tiếp tục nợ nần, tôi sẽ không thanh toán nữa".

Số phận của Thái Thiếu Phân khiến nhiều người liên tưởng tới Mr Đàm, nam nghệ sĩ cũng vừa lên tiếng vì quá sức với món nợ chục tỷ của mẹ ruột do đam mê đỏ đen.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI