Lộ ảnh thân mật nhất từ trước đến giờ, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vẫn giấu tình cảm

13/12/2016 - 16:00

PNO - Tình cảm đến mức thế vậy tại sao mà Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vẫn giấu tình cảm dù nhận được nhiều sự chúc phúc từ công chúng?

Một trong những chuyện tình nhiều đồn đoán nhất làng giải trí là của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau, tình cảm không khác gì những cặp tình nhân nhưng vẫn luôn một mực phủ nhận.

Mới đây nhất, Vĩnh Thụy đã chia sẻ hình ảnh hai người trong chuyến lưu diễn châu Âu. Hình ảnh này có thể nói là hình ảnh "nóng" nhất từ trước tới giờ của hai người kể từ khi úp mở chuyện yêu đương.

Lo anh than mat nhat tu truoc den gio, Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy van giau tinh cam
 

Trong hình ảnh mới nhất được Vĩnh Thụy chú thích là "đôi bạn thân", hai người dịu dàng kề đầu, áp vai vào nhau rất tình cảm. Theo nhiều người hình ảnh này chỉ có thể là tình yêu chứ không có tình bạn nào lại ngọt ngào đến như vậy.

Kể từ khi công khai thân mật với nhau lần đầu tiên, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau, diện đồ đôi, chăm sóc nhau vô cùng tình cảm và không ít lần dành cho nhau những lời ngọt ngào dù rằng vẫn phủ nhận phần nào tình cảm.

Chia sẻ với báo giới về người yêu tin đồn, Vĩnh Thụy từng chia sẻ: "Trong mắt tôi, Linh là cô gái rất nhỏ con nhưng nỗ lực thì cực lớn. Cô ấy luôn cố gắng và rất kiên trì theo đuổi mục tiêu mình đặt ra. Cô ấy là ví dụ điển hình cho việc vượt qua khó khăn, thử thách để tìm tới thành công. Điểm nổi bật ở Linh là rất thông minh, tự tin, quyết đoán. Đây đều là những thiếu hụt của tôi. Tôi thấy mình phải học hỏi rất nhiều từ cô ấy".

Lo anh than mat nhat tu truoc den gio, Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy van giau tinh cam
 

Tình cảm đến mức thế vậy tại sao mà Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy vẫn giấu tình cảm dù nhận được nhiều sự chúc phúc từ công chúng? Đây có lẽ là câu hỏi vẫn được nhiều người đặt ra cho nghi vấn tình ái này!

Có lẽ chuyện công khai tình cảm thì sức hút từ dư luận với hai người sẽ giảm đi rõ rệt bởi cái gì khi công khai thì cũng sẽ không bao giờ hot được như một chuyện nửa kín nửa hở đầy mập mờ.

Hơn nữa, khi công khai tình cảm cả hai sẽ gặp không ít áp lực và cả sự kì vọng của dư luận. Và nhỡ đâu, nếu có chuyện xích mích hay không hay thì chuyện công khai tình cảm có lẽ là con dao hai lưỡi với cả Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh.

Thế nên, cứ mập mờ được ngày nào thì hay ngày đó, còn rất lâu Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh mới công khai tình cảm của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI