Linh Chi sai lầm khi mãi bám gót Ngọc Trinh

27/11/2015 - 07:20

PNO - Kể từ khi theo gót Ngọc Trinh, sự nghiệp của Linh Chi dường như vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Sau quãng thời gian vất vả ngược xuôi để thực hiện bộ phim điện ảnh về cuộc đời mình, Ngọc Trinh vừa có chuyến sang Hàn Quốc để nhận giải thưởng Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc do Hàn Quốc trao tặng. Đi cùng Ngọc Trinh trong chuyến sang Hàn lần này ngoài Khắc Tiệp còn có Linh Chi, người em thân thiết của Ngọc Trinh.

Linh Chi không chỉ cùng Ngọc Trinh sang Hàn nhận giải mà còn cùng "Nữ hoàng nội y" thực hiện bộ ảnh cưới dưới cái rét âm 1 độ C của xứ kim chi. Kể từ ngày tham gia vào showbiz, Linh Chi luôn theo Ngọc Trinh để nuôi hy vọng đổi đời như đàn chị.

Linh Chi sai lam khi mai bam got Ngoc Trinh

Linh Chi lần đầu tiên được biết đến khi đăng quang ngôi vị á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Sau đó, cô đầu quân về làm người mẫu cho công ty Khắc Tiệp. Ngay từ những ngày đầu làm "gà" của Khắc Tiệp, Linh Chi đã luôn theo gót Ngọc Trinh không rời nửa bước.

Cô luôn xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh từ những bộ ảnh thời trang, những lần xuất hiện trên thảm đỏ hay cả trong cuộc sống đời thường. Công chúng không còn xa lạ với hình ảnh Linh Chi kè kè bên cạnh Ngọc Trinh mỗi lần "nữ hoàng nội y" xuất hiện.

Không chỉ luôn bên cạnh người đàn chị, Linh Chi còn định hình phong cách theo Ngọc Trinh. Cô thường xuyên diện trang phục giống hết Ngọc Trinh khiến cho nhiều người dành cho cô danh xưng bản sao của Ngọc Trinh. Trong những lần Ngọc Trinh bị chỉ trích hay là tâm điểm scandal, Linh Chi cũng luôn lên tiếng bênh vực đàn chị.

Thế nhưng, chiến lược theo gót Ngọc Trinh suốt thời gian qua của Linh Chi quả thực đã sai lầm. Vì luôn theo sát người đàn chị, copy phong cách của Ngọc Trinh nên cô mãi vẫn chỉ được coi là bản sao, là cái bóng của Ngọc Trinh. Thậm chí, với nhiều người, cái tên Linh Chi bị thay thế thành bản sao Ngọc Trinh hay đàn em của Ngọc Trinh.

Linh Chi sai lam khi mai bam got Ngoc Trinh

Không chỉ bị gán mác bản sao, cái bóng của Ngọc Trinh mà kể từ khi theo gót đàn chị, sự nghiệp của Linh Chi dường như vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Từng được kì vọng sẽ là người mẫu, diễn viên triển vọng nhưng đến lúc này trên cả hai lĩnh vực cô vẫn chưa có được thành công nào đáng kể.

Không chỉ vậy, dù tham gia showbiz đã lâu và sở hữu nhan sắc không thua kém ai nhưng Linh Chi vẫn không "tốt số" như Ngọc Trinh hay những người đẹp khác khi cô chưa thể tìm được cho mình một bờ vai. Chính vì thế, cuộc sống của cô vẫn bấp bênh và người đẹp cũng không thể bước chân vào hàng chân dài thích khoe hàng hiệu như Ngọc Trinh.

Thất bại, sai lầm khi bám gót Ngọc Trinh nhưng dường như Linh Chi vẫn chưa thể rút ra bài học cho mình. Có lẽ, điều cần thiết với cô lúc này chính là tìm cho mình một con đường, một hướng đi mới thay vì mãi chỉ là cái bóng của Ngọc Trinh và một tương lai vô định.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI