Lan Khuê ghi điểm khi bênh vực 'đối thủ' kém xinh

14/12/2015 - 07:23

PNO - Một cách nâng tầm đẳng cấp cuộc thi mà mình tham gia rất khéo léo và thông minh lại không mất lòng ai của Lan Khuê.

Sau những chia sẻ đầy thông minh về thông tin mình bị "dìm hàng" và chơi xấu tại Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê một lần nữa chứng tỏ sự khôn khéo của mình khi lên tiếng bức xúc trước việc báo chí Việt đăng tải những bài viết chê bai dàn thí sinh ở Miss World.

Theo đó, khi đọc được một số bài viết về việc chê bai nhan sắc những thí sinh cùng thi Hoa hậu Thế giới với mình, Lan Khuê đã phải nói dối để tránh cho những người bạn cùng thi biết được việc họ bị báo Việt chê bai.

Cô tâm sự: "Buồn cười nhỉ. Bao nhiêu thí sinh đẹp và trang phục đẹp thì không đăng, cứ nhằm ngay những bộ chưa đặc sắc rồi soi mói, săm soi người khác. Đây không phải bài đầu tiên, từ đầu đến giờ toàn những bài như thế này. Thế nghĩa là những cố gắng và nỗ lực của người khác, của cả một ekip không đáng được quan tâm bằng những khiếm khuyết?

Đăng tin như thế này khác gì hướng dư luận đinh ninh về chất lượng của thí sinh khi đưa những hình ảnh này và mọi người sẽ mặc định đây là toàn bộ thí sinh Miss World. Ý gì? Chê bai người khác để mình đẹp hơn thì sự thật vẫn là mình xấu xí".

Lan Khue ghi diem khi benh vuc 'doi thu' kem xinh
Lan Khuê nâng tầm đẳng cấp cuộc thi mà mình tham gia rất khéo léo và thông minh lại không mất lòng ai.

Lan Khuê cũng chia sẻ lại câu chuyện của mình và Hoa hậu Serbia: "Hoa hậu Serbia vô tình thấy hình ảnh của cô ấy đăng trên báo của Việt Nam khi nhìn vào điện thoại mình. Cô ấy hồ hởi hỏi là: "Báo Việt Nam đăng hình mình hả? Báo nói gì thế? Bạn dịch tựa đề cho mình đi. Ôi thật bất ngờ. Mình biết trả lời sao? Trả lời là nước mình đang chê bạn? Nhìn gương mặt hào hứng của cô ấy khi thấy hình ảnh mình xuất hiện trên báo đi rồi nghẹn ngào".

Những chia sẻ, câu chuyện của Lan Khuê ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Rất nhiều ý kiến đồng tình với Lan Khuê và chúc cho đại diện của Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Có thể nói, những chia sẻ này của Lan Khuê quả thực rất thông minh và thể hiện được sự khôn khéo của người đẹp này. Khi lên tiếng bênh vực đối thủ, Lan Khuê đã tạo cho mình một hình ảnh đầy thân thiện, tôn trọng đối thủ và coi các thí sinh khác như là những người bạn thực sự của mình.

Lan Khue ghi diem khi benh vuc 'doi thu' kem xinh
Lan Khuê khó xử khi không biết trả lời như thế nào với hoa hậu Serbia về bài báo Việt chê bai cô.

Ở đây, không còn khoảng cách giữa các đối thủ như ở Hoa hậu Hoàn vũ khi Phạm Hương từng chia sẻ, tất cả đều cạnh tranh nhau chỉ để có một vị trí đẹp chụp hình. Như vậy, rõ ràng hình ảnh của Lan Khuê sẽ thân thiện hơn nhiều so với của Phạm Hương.

Không chỉ tạo tiếng thơm thân thiện cho mình, Lan Khuê còn gián tiếp gửi đến truyền thông trong việc giúp cô tạo được một hình ảnh đẹp hơn với cuộc thi. Thay vì những bài chê bai các thí sinh khác, truyền thông Việt nên khen nhiều hơn để cô có thể tự hào khoe và ghi điểm với các bạn cùng thi.

Việc chia sẻ tại sao chỉ chọn những thí sinh chưa đẹp để đăng tải mà không chọn những thí sinh nổi trội vì Hoa hậu Thế giới có tới gần 140 người đẹp dự thi, cũng là một cách để Lan Khuê khẳng định chất lượng cuộc thi mình tham gia.

Lan Khue ghi diem khi benh vuc 'doi thu' kem xinh
Lan Khuê ghi điểm thông minh khi bênh vực 'đối thủ' kém xinh.

Diễn ra cùng thời điểm với Hoa hậu Hoàn vũ, chính vì thế chất lượng thí sinh của Hoa hậu Thế giới bị đánh giá là kém hơn so với cuộc thi đối thủ của mình. Việc bức xúc chỉ đăng hình thí sinh chưa đẹp là lời gián tiếp của Lan Khuê cho thấy, các thí sinh Hoa hậu Thế giới rất đẹp, không kém cạnh ai mà tất cả chỉ do truyền thông chọn những gương mặt chưa nổi bật. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng về nhan sắc của dàn thí sinh năm nay.

Đây là một cách nâng tầm đẳng cấp cuộc thi mình tham gia rất khéo léo và thông minh lại không mất lòng ai của Lan Khuê. Cô đang ngầm chia sẻ, cô tham gia cuộc thi hàng đầu thế giới về cả quy mô, chất lượng thí sinh.

Với sự khéo léo trong ứng xử và cách chọn đường đi nước bước của mình thì dù được hay trắng tay tại Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê vẫn nhận được nhiều hơn là mất sau khi cuộc thi này kết thúc.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI