Kỳ Duyên thừa nhận danh hiệu hoa hậu mang lại nhiều tiền

04/01/2016 - 07:09

PNO - Người đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận, với danh hiệu này của mình, cô kiếm được nhiều tiền từ việc tham gia các sự kiện, quảng cáo.

Trên một tờ báo, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa có một bài phỏng vấn sau một năm đầy sóng gió và tai tiếng của mình. Có thể nói, năm qua là một năm đáng để quên của người đẹp Nam Định.

Mang trên mình danh hiệu Hoa hậu Việt Nam nhưng Kỳ Duyên liên tiếp vướng những lùm xùm ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của mình. Người đẹp liên tiếp bị tố chảnh chọe, lớn tiếng với cả bố trong phòng tập thể hình và thường xuyên để lộ thái độ cau có trước ống kính.

Chuyện mua dưa ủng hộ nông dân của Kỳ Duyên cũng bị tố là làm màu. Hình ảnh ngủ "bá đạo" trên máy bay, để mẹ cúi người chỉnh váy, xách váy di chuyển ra xe ô tô... cùng với việc trang điểm lỗi, diện đồ kém đẹp khiến cho Kỳ Duyên phải hứng chịu không ít gạch đá.

Ky Duyen thua nhan danh hieu hoa hau mang lai nhieu tien

Thế nhưng, khi chia sẻ về những sự cố này, dù có nhận lỗi nhưng người đẹp dường như cũng tìm cho mình những lí do hết sức khách quan. Cô cho biết, mình mới chỉ 19 tuổi và tất cả đều mới lạ, ngỡ ngàng. Cô giống như một viên ngọc trong đá cần thời gian để mài giũa.

Kỳ Duyên cũng cho biết cô sẽ không biện hộ hay đổ trách nhiệm cho ai: "Tôi sẽ không biện hộ hay đổ trách nhiệm cho ai dù sự thật chưa hẳn như mọi người thấy trên truyền thông".

Chia sẻ về danh hiệu của mình, Kỳ Duyên cho biết độ tuổi đăng quang không quan trọng, quan trọng là người đó biết tỏa sáng cho danh hiệu của mình. Không phải vô cớ mà một người đẹp đăng quang ngôi vị cao quý này.

Ky Duyen thua nhan danh hieu hoa hau mang lai nhieu tien

Kỳ Duyên cũng cho biết, để bảo vệ danh hiệu hoa hậu, cô phải đầu tư rất nhiều: "Đằng sau vẻ ngoài lấp lánh, tôi phải đầu tư rất nhiều cho hình ảnh. Có hẳn một ê-kíp lo hậu cần mỗi khi tôi xuất hiện. Tất cả chỉ để bảo vệ cho danh hiệu "Đương kim hoa hậu".

Người đẹp cũng thẳng thắn thừa nhận, với danh hiệu này của mình, cô kiếm được nhiều tiền từ việc tham gia các sự kiện, quảng cáo nhưng dùng từ "nghề" thì có vẻ miệt thị với hoa hậu.

Đề cao danh hiệu hoa hậu nhưng Kỳ Duyên vẫn không ngại thừa nhận, cái lợi của danh hiệu đó không chỉ là danh tiếng mà còn mang lại nhiều tiền bạc, dù cho không nên gọi đó là một nghề như bao nghề khác để kiếm sống.

Huy Nam (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI