Kỳ Duyên gồng mình chứng minh mình trưởng thành?

27/05/2016 - 06:29

PNO - Có lẽ, Kỳ Duyên đã quên vũ khí lợi hại nhất của cô hiện tại là tuổi trẻ, thay vào đó, cô đang cố gắng chứng minh mình trưởng thành, sắc sảo.

Tối ngày 25/5, Hoa hậu Kỳ Duyên có tham dự một show diễn thời trang. Trong sự kiện lần này, cô đã chọn một chiếc đầm bó sát với đầm thêu hoa nổi. Xuất hiện trong một bức hình, Hoa hậu Việt Nam 2014 chụp nghiêng khiến cô lộ nhiều nhược điểm.

Vừa qua, dư luận được phen nhốn nháo khi Kỳ Duyên vướng vào scandal phẫu thuật thẩm mỹ vì khuôn mặt thon gọn, cái cằm nhọn hơn trông thấy. Tuy nhiên, đáp trả lại dư luận, Kỳ Duyên cho rằng, cô chỉ thực hiện phương pháp bấm huyệt chứ không hề động đến dao kéo, cô luôn tôn trọng những nét đẹp tự nhiên khi được sinh ra. Và Kỳ Duyên đang trong quá trình thực hiện giảm cân nên mới thay đổi nhanh và khác lạ như vậy.

Ky Duyen gong minh chung minh minh truong thanh?
Kỳ Duyên lộ gương mặt 'nhọn' trong sự kiện mới đây.

Tuy nhiên, nếu so hình ảnh của Kỳ Duyên khi đăng quang và bức ảnh hiện tại, ta thấy rõ sự khác biệt về dược mặt của Kỳ Duyên. Không còn là khuôn mặt bầu bĩnh, thay vào đó, mũi cũng cao hơn, cằm dài và nhọn hơn... Hình ảnh này của Kỳ Duyên hiện tại trông già hơn so với tuổi.

Phải nói rằng, Kỳ Duyên là cô hoa hậu tai tiếng nhất từ trước đến giờ. Mẹ cô và cô vẫn luôn lý giải vì do quá trẻ mà đảm nhận vị trí cao như thế này nên chưa có kinh nghiệm đối phó với những sự cố xảy ra. Thậm chí cô còn bị coi là gà công nghiệp khi suốt ngày có mẹ đi theo để "nâng khăn sửa váy". Và cô cũng gặp khá nhiều tai tiếng khi bị chê là kém sắc, thường lọt vào top những sao mặc xấu của showbiz Việt...

Có lẽ chính vì thế mà Kỳ Duyên mới quyết tâm thay đổi khuôn mặt mình đến vậy, trông già dặn trưởng thành hơn, không còn trẻ con như trước.

Ky Duyen gong minh chung minh minh truong thanh?
Kỳ Duyên khá ưa nhìn khi ăn mặc và make up trong đời thường

Mặc dù tuổi còn trẻ nhưng hầu hết trong bất kì sự kiện nào, Kỳ Duyên luôn bị chê là già so với tuổi, kể cả thời điểm bắt đầu đăng quang. Nếu ta chú ý thì sẽ thấy Kỳ Duyên cứ ăn mặc chỉn chu, trang điểm kỹ càng thì nhan sắc của cô lại khá tệ. Ngược lại, những bức ảnh đời thường, make up tự nhiên, ăn mặc giản dị thì nhan sắc của Kỳ Duyên cũng dễ thương, xinh đẹp.

Dường như, Kỳ Duyên đang đánh mất điểm mạnh của mình là tuổi trẻ, trẻ từ gương mặt cho đến phong cách thời trang. Vì cô hãy còn trẻ nên cần chọn những gì phù hợp với lứa tuổi. Bởi khi ấy, Kỳ Duyên sẽ đẹp nhất. Thay vào đó, cô lại cố gắng gồng mình bằng việc trang điểm thật sắc, diện những bộ váy thật lộng lẫy để tỏa sáng. Tuy nhiên, nó lại chính là điểm yếu.

Rõ ràng, tuổi trẻ là trang sức hấp dẫn nhất của một người con gái, đặc biệt là những người tham gia giới showbiz như cô, thế nhưng Kỳ Duyên lại luôn bỏ qua điều đó.

Hạ Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI