Kim Hiền nhập viện mổ gấp ngay trước đêm Giáng sinh

26/12/2016 - 11:33

PNO - Sau khi khám, bác sĩ đã yêu cầu cô phải nhập viện mổ ngay vì đã bị viêm.

Trên trang cá nhân của mình, ngay sau ngày lễ Noel, diễn viên Kim Hiền chia sẻ: "Noel năm nay như dự đoán trước!!! Cả nhà có 1 đêm Noel vui và được ngắm tuyết rơi lần đầu đi Mall!

Tất cả xảy ra đều có sự sắp xếp hoàn hảo và tuyệt vời! Mọi thứ đều xảy ra có trình tự và vui nhất là mình đã dứt hẳn bệnh sỏi mật!!! Nó đã theo mình gần cả 4 năm nay, và chỉ 20 phút thôi đã hoàn toàn sạch sẽ! Mình đã tự chạy xe tới bệnh viện tự làm mọi thủ tục và chỉ chờ chồng tới cạnh khi mổ! Giáng sinh năm nay là Giáng sinh mình sẽ nhớ nhất!".

Kim Hien nhap vien mo gap ngay truoc dem Giang sinh
 

Được biết, trước đêm Giáng sinh vài ngày, Kim Hiền cảm thấy mệt trong người nên cô đã tới bệnh viện để khám. Sau khi khám, bác sĩ đã yêu cầu cô phải nhập viện mổ ngay vì đã bị viêm.

Chính vì thế, cô đã tự lái xe tới bệnh viện để thực hiện ca mổ nội soi, chồng cô là người ở bên cạnh cô lúc lên bàn mổ. Sau đó, cả gia đình đã có một ngày lễ Noel tuyệt vời bên nhau.

Sau khi kết hôn với ông xã Việt kiều, Kim Hiền tạm thời rời xa làng giải trí để sang Mỹ sinh sống cùng gia đình chồng. Cô vừa hạ sinh con gái nhỏ, cả cô và con trai riêng đều được gia đình chồng yêu quý, coi như thành viên ruột thịt trong gia đình.

Kim Hien nhap vien mo gap ngay truoc dem Giang sinh
 

Ngay trước ngày Giáng sinh, Kim Hiền cũng đã có những dòng chia sẻ đầy tình cảm: "Hôn nhân là những gì mình có và đang tận hưởng! Và luôn đồng hành cạnh nhau, cùng đến những nơi mình thích và niềm hạnh phúc của mình là các sự kiện nào vợ chồng cũng cạnh nhau!!! Buổi tiệc Christmas Pharmacy bên chồng thật vui và ấm cúng và mình đã học nơi đây thật nhiều! Cám ơn đời vì được có những anh chị và người bạn nơi đây!".

Hạnh phúc của Kim Hiền nhận được nhiều lời ngưỡng mộ, chúc phúc từ công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI