Không gặp chồng sắp cưới, Midu thêm gia vị tình yêu?

13/10/2015 - 11:14

PNO - Midu chỉ đang giận dỗi chồng để cho chồng biết mà sửa chữa bản thân cũng như cho chuyện tình yêu của mình thêm một chút gia vị mà thôi.

Vài ngày gần đây, chuyện tình yêu của Midu và một trong những đại gia Sài thành nổi tiếng là Phan Thành đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Theo như những gì công chúng đồn đoán, chuyện tình này đang gặp trục trặc vì Phan Thành ngoại tình.

Khi dư luận đang đồn đoán, bàn tán xôn xao thực hư tin đồn động trời này của giới showbiz khi mà từ trước đến giờ Midu và Phan Thành được coi là một cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí, thì đại gia trẻ bất ngờ thay hình ảnh hạnh phúc cùng Midu trên trang cá nhân.

Khong gap chong sap cuoi, Midu them gia vi tinh yeu?

Tiếp đó, sau khi đi ăn cùng bạn bè, Phan Thành đã rất chăm chút thực hiện một bức thiệp và lái xe đến thẳng nhà của vợ sắp cưới. Thế nhưng, theo như những gì phóng viên quan sát được, Phan Thành chờ hơn một tiếng vẫn không thấy Midu xuất hiện và đành ra về một mình.

Nếu như những gì dư luận đồn đoán là đúng thì việc Midu không gặp chồng sắp cưới cũng là điều dễ hiểu trước những gì đã diễn ra.

Trước đó, Phan Thành bị tố lừa dối Midu để cặp kè với một hotgirl 17 tuổi. Theo như những gì bị tố, đại gia này đã chi tiền cho "bồ" để phẫu thuật thẩm mỹ, mua sắm hàng hiệu và ăn tiêu thoải mái.

Không chỉ vậy, Phan Thành còn bị tố là người chống lưng cho cô hotgirl kia có chỗ đứng trong làng giải trí, mua nhà chung cư và thường xuyên cặp kè bên nhau. Midu có biết chuyện này nhưng không thể làm gì.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Midu cũng chia sẻ bài viết "Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ" cùng dòng chia sẻ:

"Nhưng mẹ lại khuyên con rằng, hãy biết dũng cảm níu giữ, hoặc mạnh mẽ buông bỏ. Mẹ sinh con ra không phải muốn con trở thành một người phụ nữ cam chịu và nhịn nhục, mà để trở thành một người phụ nữ biết đấu tranh cho bản thân, đấu tranh cho quyền được sống. Nhớ nhé! Sống đấy, không phải là tồn tại đâu!".

Khong gap chong sap cuoi, Midu them gia vi tinh yeu?

Nhiều người cho rằng, sau những gì xảy ra, chuyện Midu không gặp mặt bạn trai có thể là dấu hiệu chứng minh cho cuộc tình của hai người tan vỡ. Thế nhưng, nhiều khả năng nữ diễn viên chỉ giận dỗi chồng sắp cưới mà thôi.

Midu vốn đã có một khoảng thời gian dài hạnh phúc bên Phan Thanh, chàng đại gia trẻ tuổi trong mơ của biết bao cô gái. Không thể nói bỏ là bỏ được khi chuyện ngoại tình vốn không phải xa lạ gì với những đại gia và một khi yêu đại gia thì hầu như ai cũng phải chấp nhận điều này.

Có lẽ, Midu chỉ đang giận dỗi chồng để cho chồng biết mà sửa chữa bản thân, tôn trọng mình hơn cũng như cho chuyện tình yêu của mình thêm một chút gia vị để mặn nồng hơn mà thôi.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI