Vắng đại gia, Angela Phương Trinh đáng khen vì tự lập

29/12/2015 - 07:09

PNO - Phương Trinh đã tự lập và lo tốt cho cuộc sống của mình, cho gia đình và vì thế, còn tiếc gì lời khen cho cô.

Sau màn trở lại ấn tượng với phong cách gợi cảm táo bạo, Angela Phương Trinh vừa cùng mẹ và em gái đi mua sắm. Ngoài công việc, thời gian này Phương Trinh thường dành thời gian rảnh rỗi để cùng mẹ và em gái đi ăn, đi shopping với nhau.

Cả ba mẹ con Angela Phương Trinh mua được rất nhiều đồ cho mình. Nhìn hóa đơn mua sắm lên đến vài chục triệu, không ít người thán phục trước độ chịu chơi của ba người khi đi mua sắm.

Vang dai gia, Angela Phuong Trinh dang khen vi tu lap

Cũng không ít kẻ lên tiếng chê bai Phương Trinh và mẹ cùng em gái tiêu xài hoang phí, nhưng nếu nhìn nhận một cách khách quan thì với những ngôi sao trong làng giải trí, chuyện tiêu vài chục triệu mua đồ đâu có gì to tát mà lên tiếng chê bai. Thậm chí, còn phải dành lời khen cho Phương Trinh.

Khi nhiều ngôi sao nữ và ngay cả bản thân Angela Phương Trinh trước kia đều dựa khá nhiều vào bạn trai đại gia, thì sự tự lập hiện tại của Phương Trinh phải đáng khen ngợi mới đúng.

Từng trải qua hai mối tình với đại gia, Phương Trinh được hỗ trợ khá nhiều về kinh tế. Cô được bạn trai lo lắng về vật chất, tặng đồ hiệu đắt tiền... Thế nhưng, giờ tất cả đã trở thành quá khứ.

Vang dai gia, Angela Phuong Trinh dang khen vi tu lap

Trải qua hai mối tình với đại gia, Phương Trinh giờ vẫn lẻ bóng. Công chúng không thấy Phương Trinh dính nghi án hẹn hò ai và nữ diễn viên xinh đẹp cũng không để lộ dấu hiệu mình đang hẹn hò với ai. Cô xuất hiện trong các sự kiện một mình và trên trang cá nhân, không có dấu hiệu gì chứng tỏ Phương Trinh đang yêu.

Thay vào đó, cô tập trung nhiều vào sự nghiệp diễn xuất, từ chối nhận những show diễn hở hang dù ca hát đem lại cho cô thu nhập đáng kể. Nữ diên viên chia sẻ, dù cát-sê cao cô cũng không nhận lời các show như trước đây.

Không còn đại gia bên cạnh, không nhận lời biểu diễn phản cảm trong bar thì việc mua hàng vài chục triệu chứng tỏ Phương Trinh đã tự lập và lo tốt cho cuộc sống của mình, cho gia đình và vì thế, còn tiếc gì lời khen cho cô.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI