Khoe được yêu như sao hạng A, Cao Thái Sơn đổi chiêu mới?

02/12/2015 - 07:27

PNO - Thay đổi chiêu trò, Cao Thái Sơn đang hy vọng sẽ đổi vận sau quãng thời gian "mất tích" khỏi showbiz.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây nam ca sĩ Cao Thái Sơn vừa chia sẻ những hình ảnh thể hiện tình cảm của fan hâm mộ dành cho anh cùng dòng trạng thái: "Nhiều ca sĩ rất sợ khán giả... sàm sỡ. Ấy vậy mà lần nào đi diễn tôi cũng mất một cái áo, nào thì bị khán giả xé rách, nào thì bị cởi nút... mà vẫn để họ làm. Tại họ thương tôi mà".

Trong những hình ảnh được Cao Thái Sơn chia sẻ kèm theo, nam ca sĩ "được" fan hâm mộ cuồng tới mức xé rách cả áo, hỏng cả khóa quần. Có thể nói, nam ca sĩ đang gián tiếp thừa nhận sự nổi tiếng của mình ở tầm cỡ của các sao bự.

Khoe duoc yeu nhu sao hang A, Cao Thai Son doi chieu moi?

Trước kia, người ta mới chỉ thấy fan Việt cuồng tới mức xé áo, giật tóc khi những sao hạng A của Hàn Quốc sang Việt Nam hay trên thế giới, cũng chỉ những ngôi sao nổi tiếng nhất mới được người hâm mộ thể hiện tình cảm cuồng nhiệt đến thế.

Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng, đây chỉ là chiêu trò mới của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng trong làng showbiz Việt để chuyên tâm cho các chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài.

Trước đó, khi còn tích cực hoạt động trong nước, Cao Thái Sơn cũng nổi tiếng là ca sĩ "hư" với đủ các scandal và chiêu trò khác nhau.

Năm 2011, nam ca sĩ bị tố đạo nhái MV Come back to part 2 của Se7en. Khi bị dư luận lên tiếng, nam ca sĩ không ngần ngại đưa ra phát ngôn sốc: "Thực sự trước khi xảy ra những vụ lùm xùm này, Sơn thậm chí còn không hề biết Se7en là ai chứ chưa nói tới việc đã xem qua MV của anh ấy hay chưa. Bởi Se7en không phải là một gương mặt quá nổi tiếng và ai ai cũng đều biết đến".

Cao Thái Sơn cũng từng dính nghi án "dắt tay" Vĩnh Thụy buôn lậu đình đám một thời. Thường xuyên khoe thân nóng bỏng, Cao Thái Sơn cũng bị tố bơm ngực để có được hình thể đẹp như hiện tại.

Khoe duoc yeu nhu sao hang A, Cao Thai Son doi chieu moi?

Thế nhưng, đình đám nhất là nụ hôn đồng tính với vũ công nam trên sân khấu và bị bạn trai Việt kiều tố lừa tình tiền đồng giới gây ầm ĩ dư luận.

Sở hữu giọng hát được đánh giá cao và hàng tá chiêu trò nhưng Cao Thái Sơn vẫn không thể vụt trở thành sao hạng A. Và với việc đổi chiêu trò mới này, nam ca sĩ có lẽ đang hy vọng một sự tiến thân mới trong làng giải trí.

Huy Nghị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI