Khoe ảnh chồng kè kè ở bên, Như Thảo "trêu ngươi" Ngọc Thúy?

30/11/2015 - 07:13

PNO - Hành động này của Phan Như Thảo cũng như thể cô đang trêu ngươi, chọc tức những người luôn đặt nghi vấn tình yêu giữa hai vợ chồng cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo vừa khoe những hình ảnh hạnh phúc khi cô được chồng ôm hôn thăm thiết cùng dòng chữ: "Ngồi xem lại hình cũ tự hỏi không biết lúc đó mình nghĩ gì, nghĩ tới nghĩ lui chỉ nhớ lúc đó cười 'hí hí' trong bụng 'thích quá à'". 

Khoe anh chong ke ke o ben, Nhu Thao

Trên trang cá nhân thời gian gần đây, Như Thảo thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc bên chồng. Cả hai luôn kè kè xuất hiện cùng nhau khi đi chơi, đi ăn và cả khi ở nhà. Điều này rất khác với trước kia, Như Thảo đa phần chỉ xuất hiện một mình chứ không thường xuyên khoe chồng.

Vậy chuyện Như Thảo thường xuyên khoe chồng mang ẩn ý gì?

Khoe anh chong ke ke o ben, Nhu Thao

Đến với đại gia Đức An, vị đại gia có tình trường với nhiều cuộc hôn nhân, Phan Như Thảo đã phải chịu rất nhiều điều tiếng từ công chúng và cả vợ cũ của vị đại gia này là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Không ít người cho rằng Phan Như Thảo đến với đại gia Đức An vì tiền và mối tình chênh lệch tuổi tác này thực sự không có tình yêu. Ngay cả Ngọc Thúy cũng không ít lần đá xéo hai vợ chồng Phan Như Thảo và tình yêu của cả hai.

Khoe anh chong ke ke o ben, Nhu Thao

Chính vì vậy, những hình ảnh hạnh phúc được Như Thảo khoe thời gian gần đây như một lời khẳng định hạnh phúc của cô với công chúng, dư luận và cả với Ngọc Thúy. Phan Như Thảo đang muốn cho tất cả thấy cô đang hạnh phúc thế nào bên chồng.

Hành động này của Phan Như Thảo cũng như thể cô đang trêu ngươi, chọc tức những người luôn đặt nghi vấn tình yêu giữa hai vợ chồng cô. Người đẹp như đang muốn tất cả những ai chỉ trích, ghen ghét mình phải tức tối khi nhìn các hình ảnh này.

Khoe anh chong ke ke o ben, Nhu Thao

Việc đăng tải hình ảnh hai vợ chồng thường xuyên cũng thể hiện người đẹp cao tay hơn so với trước kia. So với việc lên tiếng hay thể hiện sự bức tức bằng lời nói thì việc chứng minh bằng hình ảnh rõ ràng hiệu quả hơn rất nhiều.

Và thời gian sắp tới, sẽ không lạ nếu Như Thảo ngày càng khoe nhiều hình ảnh hạnh phúc có chồng kè kè ở bên hơn nữa.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI