Học Trấn Thành nhiều chiêu trò, Hari Won không còn hợp Tiến Đạt

05/02/2016 - 06:44

PNO - Một hình mẫu như vậy giờ thật khó hợp với Hari Won ở thời điểm hiện tại.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình giữa Trấn Thành và Hari Won trở thành tâm điểm của công chúng. Ngay sau khi công bố chuyện tình yêu tan vỡ với Tiến Đạt, Hari Won đã để lộ chuyện tình với Trấn Thành. Chuyện tình cảm này sau đó cũng được Trấn Thành thừa nhận trên trang cá nhân của mình.

Ngay từ khi Hari Won và Tiến Đạt mới để lộ chuyện tình yêu, Trấn Thành đã bị nghi là người thứ 3 xen vào giữa Hari Won và Tiến Đạt. Nam MC này đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho biết hai người chỉ là bạn. Chính vì thế, tình yêu nhanh chóng của cả hai khiến không ít người bất ngờ.

Thế nhưng, nếu để ý một chút có thể thấy, kể từ khi Hari Won tham gia vào showbiz, cô đã rất thân mật với Trấn Thành. 2 người liên tục có những hành động, cử chỉ đầy tình cảm và mỗi chặng đường trong showbiz của Hari Won đều có hình ảnh của Trấn Thành.

Hoc Tran Thanh nhieu chieu tro, Hari Won khong con hop Tien Dat

Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành là ngôi sao nổi tiếng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi những chiêu trò. Trong suốt quãng thời gian qua, Hari Won trong showbiz cũng mang không ít dấu ấn của Trấn Thành. Cô không ngần ngại thân mật với Trấn Thành trong các gameshow.

Ngay cả chuyện tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won lần này cũng bị nghi là một chiêu trò và cả hai nhân vật chính đều đang đóng một vợ kịch. Trấn Thành từ lâu vẫn bị nghi ngờ về giới tính và sự nữ tính quá mức của nam MC khiến nhiều người cho rằng, chuyện với Hari Won không phải là sự thật.

Không chỉ thế, chuyện Trấn Thành lên tiếng cũng khiến cho nhiều người nghi ngờ. Việc thừa nhận một cách nhanh chóng với những phát ngôn có thể làm dư luận dậy sóng, biến nhận định này chỉ là một chiêu trò càng có cơ sở.

Hoc Tran Thanh nhieu chieu tro, Hari Won khong con hop Tien Dat

Hơn nữa, thời điểm này cả hai chuẩn bị ra mắt dự án điện ảnh chung khiến cho nghi vấn tình giả càng đáng tin. Và nhìn trong màn tình cảm của Hari Won với Trấn Thành, nếu là kịch thì Hari Won quả đã học và thực hành chiêu trò quá thuần thục từ Trấn Thành.

Trong khi đó, Tiến Đạt dù bước chân vào làng giải trí từ đã lâu nhưng vẫn được mệnh danh là một nghệ sĩ "ngoan hiền", có tài năng và không vướng phải bất cứ scandal nào. Một hình mẫu như vậy giờ thật khó hợp với Hari Won ở thời điểm hiện tại.

Càng lấn sâu vào showbiz, có lẽ một Hari Won ngây thơ và không scandal sẽ không còn. Và người đẹp Hàn này nhanh chóng giống như nhiều người đẹp Việt khác trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI