Hòa Minzy bao giờ được Công Phượng cho "danh phận" người yêu?

27/08/2015 - 06:40

PNO - Nhiều người hâm mộ đang hy vọng, một ngày không xa Hòa Minzy sẽ được Công Phượng "tặng danh phận" người yêu công khai.

Nếu có một bảng xếp hạng những cặp đôi đẹp đang yêu nhau của làng bóng đá - showbiz Việt thì có lẽ hai cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy và Mạc Hồng Quân - Ly Kute sẽ dễ dàng đứng ở những vị trí đầu tiên.

Cùng nổi tiếng là vậy thế những giữa hai cặp đôi này lại là sự trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu như Mạc Hồng Quân và Ly Kute không ngần ngại công khai tình yêu thì Công Phượng cùng Hòa Minzy chỉ "vô tình" hé lộ những bằng chứng tình yêu chứ cả hai chưa từng một lần thừa nhận chuyện yêu đường.

Hoa Minzy bao gio duoc Cong Phuong cho

Mới đây, trên mạng xã hội, không ít người truyền tay nhau bức hình hotgirl đình đám một thời của Nhật ký Vàng Anh được bạn trai Mạc Hồng Quân, hotboy của đội tuyển bóng đá Việt Nam sấy tóc. Hình ảnh đời thường những nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Kể từ khi công khai yêu nhau, Mạc Hồng Quân và Ly Kute luôn dành cho nhau những tình cảm, sự quan tâm khiến không ít người ngưỡng mộ. Cả hai cũng đã tính đến chuyện tương lai lâu dài, Ly Kute đến chăm sóc cho gia đình bạn trai khi Mạc Hồng Quân xa nhà đi thi đấu.

Trong khi đó, Công Phượng và Hòa Minzy cũng "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Cả hai từng nhiều lần lộ ảnh đi chơi chung khi diện đồ đôi, chụp hình với những người bạn chung tại cùng một thời điểm.

Hoa Minzy bao gio duoc Cong Phuong cho

Khi Công Phượng sang Singapore dự SEAGames, Hòa Minzy cũng không ngại khó khăn để ra nước ngoài cổ vũ cho bạn trai.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh đã để lộ hình xăm tên Công Phượng. Những bằng chứng đó khiến cho chuyện tình cảm của cặp trai tài gái sắc này rõ như ban ngày dù người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng thừa nhận.

Nhiều người hâm mộ đang hy vọng, một ngày không xa Hòa Minzy sẽ được Công Phượng "tặng danh phận" người yêu công khai như Ly Kute và biết đâu, khi không phải giấu diễm chuyện tình yêu thì Công Phượng sẽ lấy lại được phong độ trước kia của mình!

Minh Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI