Hồ Ngọc Hà vẫn thua Ngọc Trinh

02/05/2016 - 14:21

PNO - Nếu so về khoản này, Hồ Ngọc Hà đã thua Ngọc Trinh một bậc.

Mới đây, Ngọc Trinh đã xuất hiện Ngọc Trinh vừa khoe clip quảng cáo nội y của mình được xuất hiện trên kênh Thời trang Quốc tế Fashion TV (FTV - là một trong những kênh truyền hình riêng về lĩnh vực Thời trang Quốc tế, có xuất xứ từ Pháp).

Đoạn clip khiến người hâm mộ "bỏng mắt" trước cơ thể hoàn hảo với vòng eo "con kiến" và vòng ba căng tròn của cô nàng. Những thiết kế nội y mỏng manh, quyến rũ còn khoe trọn nước da trắng không tỳ vết của Ngọc Trinh. Cùng với đó là các tư thế tạo dáng quá đỗi gợi cảm khiến người xem không thể rời mắt khỏi.

Không những thế, nó còn thuộc top photoshoot, top đầu về chất lượng, cảnh quay... cùng sự nóng bỏng và gợi cảm của người mẫu.

Nếu so về khoản này, Hồ Ngọc Hà vẫn thua Ngọc Trinh một bậc.

Ho Ngoc Ha van thua Ngoc Trinh

Hà Hồ được các fan hâm mộ đặt cho danh hiệu Nữ hoàng giải trí mặc dù giọng hát rất bình thường, không có gì đặc biệt xuất sắc trong giới showbiz. Không những thế, cô còn vướng vào scandal giật chồng, là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác.

Tuy nhiên, bù đắp lại cô có một gương mặt và ngoại hình sáng. Từ trước đến nay, Hà Hồ cũng được coi là người có gu ăn mặc khá và luôn giữ phong độ ổn định nhất trong các sao. Từ giản dị đến sexy, Hồ Ngọc Hà luôn chiếm được cảm tình mà rất ít khi có điều tiếng nào chê trách được phong cách thời trang của cô.

Có thể nói, những bộ cánh cô khoác lên người luôn tạo được sự đẳng cấp, sang trọng.

Ngược lại, Ngọc Trinh lại được tôn xưng là Nữ hoàng nội y. Cô kiếm cơm bằng cách quảng cáo nội y. Và chắc chắn một điều rằng, với nghề cởi bỏ này của Ngọc Trinh, cô chẳng được mọi người tôn trọng. Bởi từ trước đến nay, dư luận luôn ùa vào ném đá cô không thương tiếc. Cứ lần nào có bộ ảnh nội y mới được ra lò, là người ta lại vào bình phẩm thế này thế kia.

Thế nhưng, đây lại là điểm tạo nên sự thành công của Ngọc Trinh. Cô đã đáp trả lại những ai đã coi thường và chỉ trích cô.

Hà Hồ có gu thời trang đấy nhưng cô chỉ tham gia các sự kiện bán hàng, chỉ có thương hiệu "ao làng". Ngọc Trinh thì hoàn toàn khác, cô đã vươn ra phủ sóng quốc tế. Cô lên hẳn kênh thời trang quốc tế khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI