Hết cách đối đầu với Hà Hồ, vợ đại gia kim cương dùng chiêu cũ

07/01/2016 - 06:38

PNO - Xem ra, cuộc chiến của hai người phụ nữ này cũng sắp đến hồi kết.

Trong khi câu chuyện lùm xùm với Maya còn chưa kịp lắng xuống thì Hà Hồ lại bị kéo vào câu chuyện với vợ của đại gia kim cương. Lần này, vợ của vị đại gia giàu có liên tiếp có những hành động sau quãng thời gian im ắng.

Ban đầu, vợ đại gia kim cương đăng tải hình ảnh cưới của vợ chồng mình trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng, đây chính là một đòn ngầm muốn gửi tới Hà Hồ của vợ đại gia.

Het cach doi dau voi Ha Ho, vo dai gia kim cuong dung chieu cu

Đăng hình ảnh chưa kịp "nguội" thì vợ đại gia tiếp tục có những chia sẻ khá bức xúc trên trang cá nhân của mình. Theo đó, người này khẳng định mình và đại gia kim cương vẫn còn là vợ chồng và bức xúc khi bị đánh ghen ngược.

Cụ thể, vợ đại gia kim cương bức xúc: "Giờ mới nghe bạn mình nói lại, có đứa nào chuyên rình mò facebook chị thì cứ rình mò nhé. Sao lại có chuyện gọi điện đe dọa người ta nửa đêm khi người ta bình luận không ảnh hưởng liên quan đến ai. Thích gỡ bây giờ chị đăng nhé.

Vợ chồng chị ngày mai có chia tay thì hôm nay vẫn là chồng chị, quá khứ mãi là quá khứ không thay đổi được nhé. Cái trò ghen ngược của các người thật là lố bịch. Chị đăng nếu nóng mắt thì đừng rình mò facebook chị nữa hiểu không!".

Khoan bàn tới việc có phải Hà Hồ là người đánh ghen ngược như vợ đại gia kim cương chia sẻ hay không nhưng với những động thái liên tiếp này, có thể nói thế trận đã đảo chiều.

Het cach doi dau voi Ha Ho, vo dai gia kim cuong dung chieu cu

Trước đó, trong những lần được cho là "gửi gắm" tới Hà Hồ, vợ đại gia luôn rất bình tĩnh và bản lĩnh khi đe dọa, đem lời triết lí để lên mặt dạy dỗ hay thể hiện lòng khoan dung của mình... Những lời nói đầy sắc sảo, đáo để quả thực khiến không ít người phải lắc đầu, thán phục trước sự thâm sâu của người phụ nữ này.

Thế nhưng, đáp lại những động thái của vợ đại gia, Hà Hồ dường như không hề có một phản ứng nào. Cô thản nhiên chạy show, yêu đời như không hề có chuyện gì xảy ra. Trước một đối thủ cao tay, Hà Hồ rất sắc sảo và tỏ ra bản lĩnh không kém.

Có lẽ, việc gặp phải đối thủ khá "cứng" như Hà Hồ khiến cho vợ đại gia cũng phải mệt mỏi. Không còn sắc sảo, sáng tạo mà vợ đại gia quay về chiêu cũ muôn thủa là khoe ảnh hạnh phúc một thời, một chiêu mà khi con người ta hết cách mới phải dùng đến như để cứu vãn tình thế.

Xem ra, cuộc chiến của hai người phụ nữ này cũng sắp đến hồi kết. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI