Hari Won cao tay khiến cả Trấn Thành và Tiến Đạt hết lòng?

11/02/2016 - 09:04

PNO - Hari Won phải chăng quá cao tay khi khiến cả Trấn Thành, Tiến Đạt hết lòng bảo vệ, vẫn bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.

Trong khi Hà Hồ mải mê đón Tết trong không khí lạnh ở miền Bắc được cho là bên đại gia kim cương, Mỹ Tâm về quê đón Tết cùng gia đình, thì Hari Won chính là cái tên ngôi sao nữ phủ sóng giới truyền thông trong suốt những ngày Tết qua với câu chuyện tình cảm của mình.

Câu chuyện chia tay mối tình 9 năm của cô với Tiến Đạt chưa kết thúc được bao lâu thì người đẹp vướng phải chuyện tình yêu với Trấn Thành. Dù cho rằng nụ hôn say đắm cùng nam MC chỉ là trong lúc không tỉnh táo, tuy nhiên, Hari Won khó lòng phủ nhận mối quan hệ này.

Hari Won cao tay khien ca Tran Thanh va Tien Dat het long?

Nhiều người cho rằng, đây là một chiêu PR phim hay một màn kịch để đánh bóng tên tuổi của hai người, cũng như lên án Hari Won là người phụ nữ không ra gì khi bỏ Tiến Đạt và yêu Trấn Thành một cách nhanh chóng. Bỏ qua những những nghi vấn trên, phải thú nhận Hari Won quả thật rất giỏi giang.

Trong câu chuyện này, Trấn Thành là người bị dư luận ném đá không kém Hari Won, khi cho rằng anh là người thứ 3 xen vào mối tình của người đẹp Hàn Quốc và Tiến Đạt. Không quá khi nói rằng, chính Hari Won và chuyện tình cảm đã kéo Trấn Thành vào những rắc rối tình cảm này.

Hari Won cao tay khien ca Tran Thanh va Tien Dat het long?

Kể từ khi Hari Won chia tay Tiến Đạt, Trấn Thành đã từng lên tiếng bảo vệ cho cô và lần này cũng vậy, anh bất chấp tất cả để thanh minh cho Hari Won. Chắc hẳn, Hari Won phải có điều gì đặc biệt mới khiến Trấn Thành hết mình như vậy.

Không chỉ với Trấn Thành, Hari Won đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của bạn trai cũ Tiến Đạt. Cả hai thân thiết trò chuyện như không có chuyện gì xảy ra và Hari Won còn nũng nịu đòi lì xì từ Tiến Đạt.

Hari Won phải chăng quá cao tay khi khiến cho cả Trấn Thành hết lòng bảo vệ mình lẫn Tiến Đạt, dù nhận cú sốc vẫn bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra hay cô và Tiến Đạt vẫn còn yêu, còn chuyện tình với Trấn Thành đúng chỉ là một vở kịch?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI