Hành động mới nhất đập tan tin đồn Angelina Jolie ly hôn Prad Pitt

25/08/2016 - 12:47

PNO - Những người bạn của hai người cũng cho biết cả hai dù bận rộn nhưng vẫn rất hạnh phúc.

Mới đây, những người hâm mộ cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt có thể thở phào nhẹ nhõm khi tin đồn hai người đang chuẩn bị ly hôn chính thức bị dập tắt với hành động mới nhất của cặp đôi này.

Hanh dong moi nhat dap tan tin don Angelina Jolie ly hon Prad Pitt

Theo đó, những thông tin được người thân của Angelina Jolie và Brad Pitt cung cấp thì cả hai dù bận rộn công việc nhưng vẫn dành cho nhau thời gian để cùng kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 8/2014 trong một lâu đài ở Pháp. 

Một nguồn tin tiết lộ, quãng thời gian này là quãng thời gian hạnh phúc để hai người hâm nóng ngọn lửa tình yêu và gắn kết với nhau. Bạn bè của cặp đôi cũng cho biết, Angelina Jolie và Brad Pitt đang lên kế hoạch tổ chức lễ kỉ niệm ngày cưới của mình sau hai năm.

Những người bạn của hai người cũng cho biết cả hai dù bận rộn nhưng vẫn rất hạnh phúc, với cả hai thì gia đình luôn là trên hết và những đứa con của Angelina Jolie và Brad Pitt là tất cả với cặp đôi này. 

Hanh dong moi nhat dap tan tin don Angelina Jolie ly hon Prad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt đến với nhau từ 9 năm trước và khi đó, Angelina bị cho là người thứ 3 phá vỡ gia đình Brad Pitt và Jenifer Aniston. Thời gian qua là quãng thời gian sóng gió khi Angelina tuyên bố phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú, buồng trứng để ngăn chặn nguy cơ ung thư.

Cặp đôi thường xuyên bị cùng gia đình có những chuyến nghỉ dưỡng bên nhau. Tuy nhiên, thời gian qua Angelina Jolie và Brad Pitt bị cho là rạn nứt khi Angelina muốn sang Anh theo đuổi con đường chính trị còn Brad Pitt lại muốn có cuộc sống yên bình ở Pháp.

Trước tin đồn, cả hai không lên tiếng và mặc cho dư luận đồn đoán. Đến giờ, mọi hoài nghi và tin đồn đã bị dập tắt, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI