Hà Hồ và Lệ Quyên thành "người dưng" có liên quan tới Cường Đô la?

16/12/2015 - 07:30

PNO - Đó chỉ là tin đồn còn câu trả lời chính xác chắc hẳn người trong cuộc mới có thể biết chính xác được.

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội vào giữa tháng 12/2015, Lệ Quyên và Hà Hồ lạnh tanh khi chạm mặt nhau. Cả hai dường như tránh mặt nhau và không hề có một động thái nào thể hiện tình cảm với nhau dù trước đó hai nữ ca sĩ là những chị em thân thiết.

Trong những lần xuất hiện trước đó tại cùng một sự kiện hay trong liveshow của Mr Đàm, Lệ Quyên và Hà Hồ cũng tránh gặp mặt hoặc khi cùng xuất hiện thì hai người thể hiện như là người dưng, không hề quen biết nhau. Điều này khiến cho tin đồn rạn nứt tình cảm của cả hai càng có cơ sở.

Ha Ho va Le Quyen thanh
Hà Hồ và Lệ Quyên thành "người dưng" có liên quan tới Cường Đô la?

Trả lời phỏng vấn báo chí, nam ca sĩ thân thiết với hai người là Mr Đàm cũng thừa nhận hai người không còn thân thiết như trước. Nam ca sĩ cho biết, họ đã "stop" tình cảm thân thiết còn lý do của chuyện này thì anh không tiết lộ.

Trước đó, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là cặp đôi chị em tình cảm trong làng giải trí. Tuy không cùng một đường đi cũng như có cuộc sống, sự nghiệp riêng nhưng họ vẫn tình cảm với nhau như chị em một nhà.

Những hình ảnh hai nữ ca sĩ thân thiết trong hậu trường như làm tóc, trang điểm cho nhau hay cùng nhau dạo phố, tình tứ khi đi lưu diễn khiến cho không ít người phải thốt lên "trong showbiz vẫn có những tình cảm thật đẹp".

Trong đám cưới của Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà cũng cùng chồng lúc đó là Cường Đô la xuất hiện để chúc phúc cho cô và đó cũng được coi là một dấu mốc đưa mối quan hệ của hai người lên mức thân thiết. Trong sinh nhật con trai Lệ Quyên, Hà Hồ cũng đưa Subeo tới chúc mừng dù cô trước đó giấu biệt hình ảnh con trai.

Ha Ho va Le Quyen thanh
Cường Đô la cũng có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà chồng cũ của cô là Cường Đô la cũng có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên. Cường Đô la từng đi cổ vũ Hà Hồ tại The Voice, đi lưu diễn kết hợp du lịch tại Ý cùng vợ chồng Lệ Quyên.

Thế nhưng, khoảng vài tháng nay cả hai bỗng như "người dưng ngược lối" khi luôn tránh mặt, lạnh nhạt khi chạm mặt nhau trong các sự kiện. Thời điểm cả hai được cho là rạn nứt cũng chính là thời điểm mà Hà Hồ được cho là chia tay với Cường Đô la và bắt đầu mối quan hệ với đại gia kim cương.

Ha Ho va Le Quyen thanh

Chính vì thế, có tin đồn cho rằng chuyện Hà Hồ chia tay Cường Đô la và bắt đầu tình yêu mới với đại gia kim cương đã ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và Lệ Quyên. Chia tay Cường Đô la, Hà Hồ cũng thành "người dưng" với Lệ Quyên tại thời điểm đó.

Đó chỉ là tin đồn còn câu trả lời chính xác chắc hẳn người trong cuộc mới có thể biết chính xác được.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI