Hà Hồ từ chối lời cầu hôn của đại gia kim cương?

05/02/2016 - 06:42

PNO - Vì sao Hà Hồ vẫn không nhận lời cầu hôn? Liệu rằng có phải chỉ vì cá tính của nữ ca sĩ?

Sau những ồn ào liên quan tới việc lên tiếng chuyện của Subeo, Hà Hồ lại vừa úp mở trên trang cá nhân của mình những dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện tình cảm được cho là của nữ ca sĩ.

Hà Hồ viết: "Đang ngồi chờ diễn đọc vu vơ thấy thú vị... Các anh cứ bảo mệt nhưng đụng vào cá tính thì cứ lại đập đầu vào tường. Thế nên cứ hay hiểu lầm là bị bỏ rơi nhưng thật ra là mình quyết định đi đấy chứ, chẳng cần thèm kể ra họ đã rơi bao nhiêu giọt nước mắt vì mình...

Nhưng thú thật một khi cá tính đã yêu thật thì nhiệt như núi lửa í. Cá tính chẳng nhận lời cầu hôn cho nên mới bị mọi người bảo chả ai thèm cưới. Tóm lại là chẳng biết mình cá tính hay vô tính".

Ha Ho tu choi loi cau hon cua dai gia kim cuong?

Trong những dòng trạng thái trên, Hà Hồ thừa nhận mình là người cá tính nên không nhận lời cầu hôn. Nhiều người cho rằng, những dòng ẩn ý trên là Hà Hồ nói về chuyện quá khứ cùng Cường Đô la khi hai người chung sống nhiều năm vẫn chưa kết hôn.

Thế nhưng, Hà Hồ là người ít "vay mượn" hay muốn nhắc về quá khứ nên khả năng này không cao. Những câu nói này rất có thể đang nói về chính chuyện tình yêu hiện tại của Hà Hồ cùng đại gia kim cương.

Hà Hồ thừa nhận "cá tính đã yêu thật thì nhiệt như núi lửa" và cứ thử nhìn vào chuyện tình yêu này của nữ ca sĩ, dù trải qua bao sóng gió cùng thử thách thì Hà Hồ vẫn rất tự tin và bản lĩnh vượt qua mọi chuyện. Vì thế, rất có thể lời cầu hôn kia là của đại gia kim cương chứ không phải Cường Đô la.

Ha Ho tu choi loi cau hon cua dai gia kim cuong?

Thế thì vì sao Hà Hồ vẫn không nhận lời cầu hôn? Liệu rằng có phải chỉ vì cá tính của nữ ca sĩ? Việc không nhận lời cầu hôn phải chăng là lời mở của Hà Hồ cho chính mình. Là người thông minh lại vừa tan vỡ với Cường Đô la, Hà Hồ có lẽ chưa tin hẳn vào tình yêu và biết đâu là muốn tạo cơ hội cho những người khác nếu chuyện tình lần này của mình có vấn đề gì?

Cũng có thể, việc không nhận lời cầu hôn thể hiện sự tự tin tuyệt đối của Hà Hồ. Nếu ở địa vị của Hà Hồ, nhiều người sẽ nhận lời cầu hôn như sự ràng buộc và chứng nhận tình yêu. Còn với Hà Hồ, có lẽ cô quá tự tin giữ được tình yêu cho mình nên không cần một lời cầu hôn của đại gia kim cương!

Câu trả lời ẩn sau có lẽ chỉ Hà Hồ là người hiểu rõ nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI