Hà Hồ lộ bằng chứng đang hạnh phúc với đại gia kim cương

15/05/2016 - 06:06

PNO - Bức hình Hà Hồ chụp một mình nhưng nếu tinh ý có thể nhận thấy bóng dáng của "người thứ hai"

Tưởng chừng như câu chuyện tình cảm của Hà Hồ đã được sóng yên bể lặng sau những ồn ào thì bất ngờ, một số tin đồn cho rằng Phạm Hương là người đẹp thứ 3 đã xen vào mối quan hệ giữa cô và đại gia kim cương.

Theo tin đồn này, Phạm Hương tuy là người tới sau nhưng đã "chơi không đẹp" để nẫng tay trên bạn trai của Hà Hồ. Tin đồn này còn cho rằng Phạm Hương được đại gia mua cho nhà 8 tỷ chỉ sau một thời gian ngắn và cuộc sống của cô cũng "hàng hiệu" hơn.

Ha Ho lo bang chung dang hanh phuc voi dai gia kim cuong

Trước tin đồn này, Hà Hồ không lên tiếng đúng như phong cách im lặng thường thấy của cô. Tuy nhiên, người đẹp này đã có những động thái ngầm khẳng định mình không phải là kẻ thua cuộc trong tình trường.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ vừa đăng tải hình ảnh thư thái trên ghế sofa trong căn hộ. Nữ ca sĩ dường như không bị ảnh hưởng bởi bất cứ thị phi hay lùm xùm nào mà đang tận hưởng cuộc sống đầy yên bình.

Ha Ho lo bang chung dang hanh phuc voi dai gia kim cuong

Bức hình Hà Hồ chụp một mình nhưng nếu tinh ý có thể nhận thấy bóng dáng của "người thứ hai" trong tấm hình trên và trên bàn cũng có hai cốc nước thay vì một. Phải chăng, đây chính là đại gia kim cương và cả hai đang tận hưởng phút giây thư giãn hạnh phúc bên nhau.

Đi kèm với hình ảnh của mình, Hà Hồ còn chia sẻ mình đang nghe bài hát "All of me' của John Legeng. Đây là bài hát không chỉ nổi tiếng về mặt giai điệu, nhạc lí mà còn rất ý nghĩa về mặt nội dung khi kể về tâm trạng của con người trong tình yêu.

Ha Ho lo bang chung dang hanh phuc voi dai gia kim cuong

Theo lời bài hát, dù tình yêu và cảm xúc có thể có những phút giây không đẹp nhưng vẫn luôn muốn ở bên người mình yêu, tình yêu luôn trong tâm trí và đặc biệt là đoạn điệp khúc, toàn bộ con người "em" là yêu thương "anh", yêu cả những đường nét hay khuyết điểm, trao nhau tất cả và là đích đến của nhau, đánh liều tất cả cho dù có khó khăn...

Hai hình bóng, một bài hát đầy tình yêu tha thiết đến vậy có lẽ tin đồn chỉ là tin đồn thôi và Hà Hồ vẫn hạnh phúc với chuyện tình yêu của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI