Hà Hồ liên tiếp úp mở sẽ về chung nhà với đại gia kim cương?

10/02/2016 - 07:29

PNO - Yêu thích công việc của một bà nội trợ, đón năm mới ở Bắc, phải chăng Hà Hồ đang sắp về một nhà với đại gia kim cương?

Không như nhiều ca sĩ khác tất bật chạy show cuối năm, Hà Hồ dành quãng thời gian hiếm hoi trong năm này để nghỉ ngơi bên gia đình sau một năm bận rộn. Năm 2015 là một năm đầy sóng gió với Hà Hồ và giờ có lẽ là lúc cô nên cho mình những phút riêng tư.

Chia tay Cường Đô la sau nhiều năm sinh sống, năm nay có lẽ là cái Tết "tự do" của bà hoàng showbiz này và cô cũng quyết định đổi mới cho bản thân. Tết năm nay, được biết Hà Hồ sẽ cùng người thân đón năm mới ở ngoài Bắc để trải nghiệm cảm giác mới lạ.

Ha Ho lien tiep up mo se ve chung nha voi dai gia kim cuong?

Trước đó, cô cũng đã từng chia sẻ Subeo rất thích trời lạnh nên cho con trai ra Hà Nội trong chuyến biểu diễn của mình. Sau khi đón năm mới ở ngoài Bắc, Hà Hồ sẽ cùng du lịch nước ngoài bên gia đình mình.

Việc quyết định đón năm mới ở ngoài bắc có hẳn vì muốn trải nghiệm cảm giác chào năm mới trong cái lạnh? Có lẽ đó chỉ là một phần, Subeo thích lạnh cũng là một phần mà quan trọng hơn chính là liên quan tới chuyện tình cảm.

Ai cũng biết, sau khi chia tay với Cường Đô la thì Hà Hồ đã bắt đầu chuyện tình cảm của mình với đại gia kim cương. Trải qua nhiều sóng gió từ nhiều phía, mối quan hệ của hai người vẫn phát triển thêm những bước mới và gần đây, cô còn úp mở chia sẻ việc từ chối lời cầu hôn.

Ha Ho lien tiep up mo se ve chung nha voi dai gia kim cuong?

Thế nên, rất có thể vì đại gia kim cương mà Hà Hồ quyết định đón năm mới ở Bắc đề được ở bên bạn trai trong quãng thời gian này. 

Thậm chí, cô còn được cho là đang úp mở chuyện sẽ làm vợ đảm trong tương lai không xa: "Không hiểu sao năm nay tôi lại rất thích công việc này. Tôi thấy vui vì năm nay Subeo đã biết phụ mẹ trong khoản dọn nhà. Việc nấu ăn cũng vậy, tôi tự dưng  thích thú tìm hiểu nhiều về nó. Mọi người cứ nghĩ tôi sẽ dở trong khoản này nhưng thật ra không phải vậy đâu. Tôi thấy mình mặc tạp dề đứng bếp còn hấp dẫn hơn váy xẻ dự sự kiện".

Yêu thích công việc của một bà nội trợ, đón năm mới ở Bắc, phải chăng Hà Hồ đang sắp về một nhà với đại gia kim cương?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI