Hà Hồ chùn bước, bao giờ đại gia kim cương bằng được Đức An?

11/12/2015 - 07:28

PNO - Phải chăng, vì bạn trai đại gia của Hà Hồ giàu, trẻ hơn đại gia Đức An nên chưa thể hết lòng bảo vệ người phụ nữ của mình như Đức An?

Trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương, người được cho là bạn trai của Hồ Ngọc Hà vừa tiếp tục có một dòng trạng thái đầy ẩn ý, mà theo nhiều người đó là những lời gửi gắm tới nữ ca sĩ nổi tiếng. 

Vợ đại gia này chia sẻ trên trang cá nhân: "Hãy nhớ nhé, bạn đừng vì kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình mà đang tâm phá bỏ hạnh phúc của người khác nhé. Bởi thứ hạnh phúc được xây dựng trên nỗi đau của người khác sẽ chẳng bao giờ được đón nhận và được bền vững".

Dòng trạng thái này được chia sẻ chỉ vài ngày sau khi vợ đại gia này cũng được cho là đá xoáy Hồ Ngọc Hà vì nữ ca sĩ khoe chiếc nhẫn kim cương được cho là của bạn trai tặng. Khi đó, vợ đại gia này đăng tải dòng trạng thái: "Dục tốc bất đạt". "Nôn nóng để công khai lắm à gái, chị không hẹp hòi như gái nghĩ đâu, cố gắng kiềm chế thêm đi gái nhé".

Ha Ho chun buoc, bao gio dai gia kim cuong bang duoc Duc An?

Có thể thấy, kể từ khi bị phát hiện những hình ảnh hẹn hò với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà đã không chỉ phải chịu những chỉ trích từ dư luận mà còn vướng vào những rắc rối liên quan đến vợ của vị đại gia này.

Không quá khi nói rằng, Hà Hồ và vợ đại gia đang có một cuộc chiến để tìm hạnh phúc. Trong khi vợ đại gia liên tục công kích, đá xoáy hay thậm chí là đe dọa thì Hà Hồ chỉ im lặng và một lần duy nhất chia sẻ khá ngắn gọn về chuyện tình yêu của mình.

Khác với sự khôn khéo và có phần sâu cay khi vướng phải những scandal trước đó, trong câu chuyện tình cảm lần này và cuộc chiến với vợ đại gia, Hà Hồ có vẻ im ắng nếu như không muốn nói cô đang chùn bước vì không hề đáp trả lại như nhiều người nghĩ.

Chính sự chùn bước của Hà Hồ đã khiến cho vợ đại gia này liên tục được đà lấn tới. Một hai lần lên tiếng không thấy tình địch có động thái gì càng khiến cho vợ đại gia này liên tục công kích thêm Hà Hồ với đủ hình thức; từ đe dọa, đá xoáy cho tới cả những triết lí của cuộc đời.

Ha Ho chun buoc, bao gio dai gia kim cuong bang duoc Duc An?

Nhìn Hà Hồ bị vợ đại gia liên tục công kích, không ít người xót xa cho cô khi phải một mình đương đầu với sóng gió và dư luận mà không có bạn trai đại gia bảo vệ mình. Từ khi chuyện tình yêu hé lộ, vị đại gia vẫn trong vòng bí mật chưa một lần lên tiếng để bảo vệ hay tạo chỗ dựa cho Hà Hồ giữa sóng gió.

Sự im lặng đến khó tin của đại gia - bạn trai Hà Hồ khiến không ít người liên tưởng tới đại gia Đức An, chồng Như Thảo. Khi Như Thảo bị dư luận và Ngọc Thúy công kích, đại gia Đức An đã luôn ở bên để bảo vệ vợ mình một cách tốt nhất.

Phải chăng, vì bạn trai đại gia của Hà Hồ giàu và trẻ hơn đại gia Đức An nên chưa thể được như người đàn anh, hết lòng bảo vệ người phụ nữ của mình? Khi nào bạn trai Hà Hồ sẽ lên tiếng bảo vệ cô sẽ là câu hỏi được nhiều người mong chờ có câu trả lời chính xác trong tương lai không xa.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI