Đường tình duyên lận đận, về già lẻ bóng của bạn trai trước khi gặp Ngọc Trinh

13/12/2016 - 09:55

PNO - Theo những gì Ngọc Trinh chia sẻ, bạn trai cô là người lớn tuổi, thành đạt và là chỗ dựa vững chắc cho cô.

Trong câu chuyện hot nhất thời điểm này, liệu bạn trai Ngọc Trinh có phải là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt giàu nhất thế giới hay không đang làm mưa làm gió thì tất tần tật những thông tin, câu chuyện về đại gia này cũng trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận.

Duong tinh duyen lan dan, ve gia le bong cua ban trai truoc khi gap Ngoc Trinh

Bên cạnh những thông tin về khối tài sản, hoạt động hay sự nghiệp của tỷ phú này thì chuyện tình cảm của ông cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hoàng Kiều từng tâm sự trên truyền hình một lần, nhiều người phụ nữ đã phụ ông trên đường tình.

Tỷ phú này lập gia đình từ khá sớm, khi mới 32 tuổi, hiện ông đã hai lần kết hôn và ly dị. Ông có 5 người con với những người vợ của mình. Hiện cả 5 người đều sống và có sự nghiệp thành đạt ở Mỹ.

Trong một bữa tiệc sang trọng cách đây một vài năm, tỷ phú Hoàng Kiều có chụp hình cùng Lý Băng Băng và một cô gái xinh đẹp. Theo tờ Napavalley tiết lộ đây chính là người vợ trẻ của ông nhưng hiện giờ cả hai đã chia tay.

Duong tinh duyen lan dan, ve gia le bong cua ban trai truoc khi gap Ngoc Trinh

Theo những gì Ngọc Trinh chia sẻ, bạn trai cô là người lớn tuổi, thành đạt và là chỗ dựa vững chắc cho cô. Bạn trai yêu cô bởi cô hậu đậu, đáng yêu mà thật thà hiếm có. Cô yêu bạn trai ngay từ cái nhìn đầu tiên của mình.

Còn bạn thân giấu mặt của Ngọc Trinh thì hé lộ, bạn trai cô là một người lãng mạn. Mỗi lần gặp nhau ông đều tặng cô những bó hồng to tuyệt đẹp và khiến cô rất cảm động. Có lẽ sắp tới, danh tính bạn trai của Ngọc Trinh cũng sẽ được hé lộ.

Tỷ phú  sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 3,7 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI